Chi tiết bài viết

Bảng Giá Chạy Quảng Cáo Google

BẢNG GIÁ CHẠY QUẢNG CÁO GOOGLE - HANY.VN - CÔNG TY QUẢNG CÁO GOOGLE

Ngày đăng: Thứ 2 Ngày 12 Tháng 08 Năm 2016 - By Hany.vn - Hà Minh Trí - Lượt Xem: 968.999.999Đánh Giá: 5 Sao ⭐️⭐️⭐️⭐️⭐️✅ 

Bảng giá chạy quảng cáo trên google

 

👉 Bạn tự chạy quảng cáo google nhưng chi phí quá cao? 

👉 Bạn không biết tối ưu quảng cáo google như thế nào?

👉 Bạn không biết cách chọn những từ khoá nào hiệu quả?

👉 Bạn không có thời gian để quản lý theo dõi chiến dịch quảng cáo?

👉 Bạn không biết cài đặt chặn click ảo, click tặc từ các đối thủ?

👉 Hãy cùng tìm hiểu về Google trước khi bạn quảng cáo nhé?

 

PHẦN 1: GIỚI THIỆU VỀ CHẠY QUẢNG CÁO GOOGLE TÌM KIẾM - CÔNG TY QUẢNG CÁO GOOGLE

1. Quảng Cáo Google Tìm Kiếm Là Gì? - Dịch Vụ Quảng Cáo Google 

👉 Quảng cáo của bạn sẽ được hiển thị ở 4 vị trí đầu tiên và 3 vị trí cuối cùng ngẫu nhiên trên trang 1 tìm kiếm của Google.

👉 Bạn chỉ trả tiền khi có khách hàng nhấp vào để chuyển đến trang web của bạn.

👉 Google là trang web tìm kiếm thông tin được sử dụng nhiều nhất tính đến thời điểm hiện nay.

👉 Với vài từ khóa tìm kiếm, khách hàng có thể dễ dàng nhìn thấy và truy cập vào trang web của bạn.

👉 Với hàng triệu lượt truy cập mỗi ngày, thương hiệu của bạn sẽ nhanh chóng thu hút được sự chú ý và từ đó khách hàng sẽ cân nhắc và thực hiện hành động mua hàng từ website của bạn.

 

2. Hơn 90% Người Dùng Việt Nam Sử Dụng Google Là Công Cụ Tìm Kiếm. - Dịch Vụ Quảng Cáo Google
 
👉 Theo thống kê, có đến 90% người dùng Việt Nam sử dụng Google là công cụ tìm kiếm thông tin đồng nghĩa với việc Google là nền tảng tìm kiếm thông tin được sử dụng nhiều nhất hiện nay.

👉 Google tìm kiếm có thể mang đến cho bạn 90% khách hàng chỉ với vài từ khóa liên quan và một cái click.

 

3. Hơn 70% Người Dùng Sử Dụng Công Cụ Tìm Kiếm Tìm Hiểu Sản Phẩm Trước Khi Đi Đến Quyết Định Mua Hàng. Dịch Vụ Quảng Cáo Google
👉 Trong 100 người sử dụng Google, có đến hơn 70 người sử dụng công cụ tìm kiếm trước khi quyết định mua sản phẩm.

👉 Google Tìm Kiếm mang đến một lượng lớn khách hàng tiềm năng để họ tìm hiểu thông tin và dẫn đến quyết định mua hàng của bạn.

 

4. Hiển thị thông điệp quảng cáo thông minh. Tiếp cận ngay thời điểm Khách hàng đang phát sinh nhu cầu mua hàng. - Dịch Vụ Quảng Cáo Google

👉 Bước 1: Khách hàng phát sinh nhu cầu.

👉 Bước 2: Khách hàng chủ động tìm kiếm trên Google.

👉 Bước 3: Website hoặc Fanpage doanh nghiệp của bạn xuất hiện trên trang 1 google.

👉 Bước 4: Khách hàng hành động (Click).

👉 Bước 5: Khách hàng tìm hiểu về sản phẩm, dịch vụ của bạn và so sánh với các đối thủ của bạn.

👉 Bước 6: Khách hàng có thể đến cửa hàng hoặc liên hệ với bạn, bạn tư vấn và chốt đơn hàng.

 

5. Hình ảnh minh hoạ - Dịch Vụ Quảng Cáo Google

 (4 vị trí ngẫu nhiên phía trên)

 

 (3 vị trí ngẫu nhiên phía dưới)

 

PHẦN 2: NGUYÊN NHÂN CHẠY QUẢNG CÁO GOOGLE KHÔNG HIỆU QUẢ? - CÔNG TY QUẢNG CÁO GOOGLE

1. Lý do chạy quảng cáo google không đem lại hiệu quả:

👉 Bạn thường thắc mắc ngân sách hàng tháng cho việc Quảng cáo Google (Google Adwords) của bạn không hề nhỏ nhưng hiệu quả thu về lại không tương xứng. Công Ty Hany sẽ đưa ra những lý do tại sao chiến dịch Quảng cáo Google của bạn không hiệu quả?

 

Thứ nhất: Bạn chọn sai từ khóa mục tiêu:
👉 Việc lựa chọn từ khóa giúp website của bạn lựa chọn đúng nhóm khách hàng mục tiêu. Và tất nhiên, lựa chọn sai từ khóa khiến bạn bỏ lỡ đối tượng khách hàng tiềm năng mà mình đang cần khai thác.

👉 Khi khách hàng có nhu cầu làm tủ bếp họ sẽ có vô vàn từ khóa tra cứu như “thiết kế tủ bếp”, “công ty thiết kế tủ bếp chuyên nghiệp” , “thiết kế tủ bếp ở hồ chí minh”….Điều quan trọng là bạn cần nắm được xu hướng tra cứu từ khóa của khách hàng để nắm được từ khóa nào được nhiều người lựa chọn…

👉 Để làm được điều này cần có chiến lược nghiên cứu từ khóa phù hợp. Nhiều người chỉ cho rằng miễn sao có nhiều lượt truy cập trong 1 từ khóa nghĩa là quảng cáo đạt hiệu quả mà không biết rằng làm sao để chọn được từ khóa phù hợp mới là điều người làm Quảng cáo Google luôn hướng tới.

👉 Đó cũng là lý do vì sao nghiên cứu từ khóa luôn là điều quan trọng đầu tiên bạn nên nghĩ tới trước khi hoạch định 1 chiến dịch Quảng cáo Google Adwords.


Thứ hai: Trang web không thân thiện hướng người dùng:
👉 Nếu bạn đánh trúng nhóm khách hàng mục tiêu bằng việc lựa chọn đúng từ khóa, điều hướng khách hàng đến với website của bạn nhưng khi khách hàng ghé qua website của bạn, giao diện web của bạn khiến họ không hài lòng, website thiếu chuyên nghiệp, thông tin không đầy đủ hay việc liên hệ, đặt hàng gặp khó khăn thì khả năng mất đi lượng khách hàng này là điều dễ hiểu.

👉 Thu thút được khách hàng đã khó nhưng việc giữ chân họ ở lại còn khó khăn gấp bội. Điều cốt yếu là bạn nên xây dựng một chiến dịch hoàn hảo, tổng thể và đồng bộ cả về websie, nội dung website và từ khóa…sao cho đạt được sự hài lòng nhất từ phía khách hàng.


Thứ ba: Sử dụng trang đích và điểm chất lượng của trang đích:
👉 Nếu biết đến Quảng cáo Google Adwords và vai trò của nó thì bạn chắc chắn không xa lạ gì với khái niệm trang đích và điểm chất lượng của trang đích.

👉 Trang đích và điểm chất lượng của trang đích là một yếu tố vô cùng quan trọng. Nó không những giúp từ khóa của bạn sẽ kích hoạt quảng cáo ở vị trí cao hơn và với giá mỗi nhấp chuột thấp hơn, làm cho chiến dịch quảng cáo gooogle adwords của bạn hiệu quả hơn và có thể bạn sẽ bán được nhiều hàng hơn.

👉 Điểm chất lượng cao có nghĩa là từ khóa và trang đích hoàn toàn có liên quan và hữu ích cho ai đó đang xem quảng cáo của bạn. Mặt khác điểm chất lượng thấp có nghĩa là quảng cáo, từ khóa và trang đích có thể không có liên quan và hữu ích cho những ai đang xem quảng cáo của bạn.

👉 Trang đích sẽ giúp khách hàng tìm thấy điều họ cần. Và mọi chương trình khuyến mãi, giảm giá liên quan đến sản phẩm nên hiển thị sao cho khách hàng dễ tiếp cận nhất thì khả năng đặt hàng là cực kỳ cao.

👉 Với những kinh nghiệm được đúc kết từ thực tế của chúng tôi trong bài viết này, Công Ty Hany hy vọng đem đến cho bạn những kiến thức sâu hơn về Quảng cáo Google, giúp cho việc kinh doanh của bạn đạt hiệu quả. Bất kỳ khi nào có nhu cầu Quảng cáo Google, dịch vụ hosting, tên miền…hãy liên hệ ngay với chúng tôi để có được chất lượng phục vụ tốt nhất tại website Hany.vn

 

2. Vì sao chạy quảng cáo không ra đơn?
Hãy nghiêm túc kiểm tra lần lượt check list dưới đây, và xem bạn đang mắc phải những lỗi nào

👉 Quan trọng nhất vẫn là chất lượng sản phẩm, dịch vụ của mình ở mức độ nào, đã đáp ứng được mong muốn của khách hàng chưa?
👉 Giá cả đã thực sự hợp lý chưa?
👉 Xuất xứ hàng hóa thế nào, bạn có đầy đủ giấy tờ chứng minh cho khách khi họ có nhu cầu hay không?
👉 Vấn đề ship hàng đã thực sự chuyên nghiệp, nhanh chóng nhất chưa?
👉 Các chương trình khuyến mại, bảo hành, hỗ trợ sau bán hàng của bạn thế nào?
👉 Đã đầu tư thiết kế trang web thật chuyên nghiệp chưa? Có chèn tính năng mua bán, đặt hành online chưa?
👉 Trang web của bạn có được trang trí bắt mắt hay không?
👉 Trang web có hay bị virus tấn công không, có nhanh mượt và dễ điều hướng chứ?
👉 Tiếp theo là sản phẩm, dịch vụ của bạn đã có thương hiệu chưa hay là còn mới?
👉 Sản phẩm phải thật sự tốt và thị trường đang cần sản phẩm đó. Chính sách kinh doanh của bạn phải tốt, bao gồm: giá, khuyến mãi, combo, tặng quà,, chính sách hậu mãi sau mua, các dịch vụ ship free, đổi trả miễn phí… Nội dung quảng cáo phải tốt, bao gồm: hình ảnh, video, nội dung bài viết phải thật chất… Chốt Sales phải cực tốt: khi chốt sales khách hàng gần như muốn mua ngay, kèm theo đó là chính sách chăm sóc sau bán để bán thêm các sản phẩm khác.
👉 Các bước setup cơ bản GG Ads để “nhắm” đúng mục tiêu không phải ai cũng

👉 Đó, chỉ cần bạn trả lời được tất cả những câu hỏi trên, bạn sẽ tìm ra hiểu được vì sao mình quảng cáo mà vẫn ế khách. Và cuối cùng, cốt lõi của kinh doanh không phải chỉ cứ quảng cáo là xong. Việc chạy quảng có hiệu quả hay không, nó còn phụ thuộc vào rất nhiều thứ khác, từ trải nghiệm mua hàng tại trang đích quảng cáo, cho đến chất lượng sản phẩm, giá cả, dịch vụ… Chỉ khi bạn tối ưu được tất cả các khâu thì việc chạy quảng cáo mới tạo ra một giá trị chuyển đổi tiềm năng.

 

PHẦN 3: BẢNG GIÁ CHẠY QUẢNG CÁO GOOGLE TÌM KIẾM - CÔNG TY QUẢNG CÁO GOOGLE

1. Bảng Giá Chạy Quảng Cáo Google Tìm Kiếm Tính Theo Ngân Sách: Bạn Sẽ Trả Phí Cho Công Ty Bao Gồm: (Phí Thiết Lập + Phí Dịch Vụ)

 

*Cách Thức Hoạt Động:

*Chỉ Mất Phí Khi Khách Hàng Click Vào Quảng Cáo: 

Công Ty Hany sẽ cài đặt chiến dịch, thiết kế banner, chạy quảng cáo, tối ưu chi phí. Bạn chỉ thanh toán khi ai đó nhấp vào quảng cáo của bạn hoặc gọi cho bạn. Nói cách khác là khi quảng cáo của bạn đang hoạt động. Bạn muốn Top Vip hoặc Top Thường chúng tôi sẽ hỗ trợ quảng cáo bạn với chi phí thấp nhất so với đối thủ của bạn.

 

*Bắt Đầu Với Bất Kỳ Ngân Sách Nào: 

- Số tiền đầu tư tùy thuộc vào bạn. Chỉ cần bắt đầu với ngân sách hàng ngày bạn hài lòng, sau đó điều chỉnh khi bạn sử dụng sau này. Chúng tôi sẽ chỉ thu phí dịch vụ và phí thiết lập chiến dịch cho chi phí quảng cáo của bạn, bạn hoàn toàn không phải làm gì cả. 

 

*Triển Khai Và Quản Lý Minh Bạch: 

Mọi chi phí quảng đều được Hany.vn cập nhật đầy đủ qua báo cáo hàng ngày, báo cáo phân tích định kỳ hàng tuần để khách hàng nắm được tình hình quảng cáo của doanh nghiệp. Chúng tôi sẽ cài ứng dụng theo dõi chiến dịch cho bạn để bạn có thể xem quảng cáo mọi lúc mọi nơi khi mà bạn có nhu cầu.

 

*Tiết Kiệm 50% Thời Gian: 

Đội ngũ chuyên nghiệp quản lý tài khoản quảng cáo của Hany.vn với nhiều năm kinh nghiệm sẽ hỗ trợ bạn cài đặt, triển khai và cấu trúc hóa tài khoản quảng cáo theo đúng tiêu chuẩn của Google.

 

*Bạn Luôn Nắm Quyền Kiểm Soát: 

Có hợp đồng công ty để đảm bảo tính chuyên nghiệp. Hợp đồng được giữ bảo mật, chúng tôi sẽ không tiết lộ thông tin quảng cáo của bạn cho đối thủ. Đó là cam kết của chúng tôi khi bạn làm việc với Hany.vn.

 

*Tùy Chọn Thanh Toán Đơn Giản:  

- Bạn có thể thanh toán thành nhiều đợt để cân đối ngân sách phù hợp với khả năng của bạn.

 

*Đặt Ngân Sách Linh Hoạt: 

Dễ dàng đặt số tiền bạn sẵn sàng trả mỗi lần có ai đó nhấp vào quảng cáo của mình. Và sau đó, bạn có thể thay đổi bất kỳ lúc nào.

 

*Báo Cáo Cập Nhật Tới Từng Giây: 

- Bất kể đó là lượt truy cập trang web, lượt đến cửa hàng, bán hàng trực tuyến, yêu cầu điện thoại hay đăng ký bản tin, công cụ theo dõi luôn hiển thị cho bạn những gì Google AdWords đang phân phối.

 

*Thông Tin Cần Chạy Quảng Cáo Google:

1. Link Website Hoặc Fanpage: Khách Hàng Cung Cấp. (Ví dụ: Hany.vn)
2. Từ Khoá Cần Chạy: Khách Hàng Cung Cấp. (Ví dụ: Thiết kế nội thất)
3. Khu Vực Cần Chạy: Khách Hàng Cung Cấp. (Ví dụ: Hồ Chí Minh)
4. Khung Giờ Cần Chạy: Khách Hàng Cung Cấp. (Ví dụ: Từ 8h-17h)

5. Vị Trí: Ngẫu Nhiên Trang 1 Google. 7 Vị Trí Ngẫu Nhiên Trên Trang 1 Google.

6. Độ Tuổi: Khách Hàng Cung Cấp. (Ví dụ Từ 35 Tuổi Đến 45 Tuổi)

7. Gới Tính: Khách Hàng Cung Cấp, (Ví dụ: Nam Hoặc Nữ)

8. Thiết Bị: Khách Hàng Cung Cấp, (Ví dụ: Điện Thoại, Lap Top, Máy Tính Bảng)

 

BẢNG GIÁ CHẠY QUẢNG CÁO GOOGLE

 

Holine: 0909.05.7172 - Mr Trí

Zalo: 0909.05.7172 - Mr Trí

 

Bạn đã sẵn sàng để bùng nổ bán hàng?

Nhanh tay đăng ký Quảng Cáo tại Công ty Hany

Chúng tôi sẽ giúp bạn BÙNG NỔ...

Holine: 0909.05.7172 - Mr Trí

Zalo: 0909.05.7172 - Mr Trí

 

PHẦN 4: TẠI SAO CHỌN CHẠY QUẢNG CÁO GOOGLE ADWORDS? - CÔNG TY QUẢNG CÁO GOOGLE
1. Google.com là mạng tìm kiếm có mức độ bao phủ rộng nhất thế giới. Riêng tại Việt Nam, thị phần tìm kiếm của Google lên đến 95%.


2. Quý khách có thể lựa chọn nơi hiển thị quảng cáo mình mong muốn. Google cho phép nhà quảng cáo cấu hình hiển thị quảng cáo theo từng Quốc gia, thậm chí theo từng vùng trong mỗi Quốc gia hoặc theo bán kính từ một địa điểm cụ thể.


3. Quảng cáo chỉ xuất hiện với các khách hàng tiềm năng tìm kiếm những gì mà Quý khách đang cung cấp. Đối với các hình thức quảng cáo truyền thống, chỉ chủ yếu tập trung và việc hiển thị quảng cáo, thì với Google AdWords, quảng cáo chỉ xuất hiện khi người dùng chủ động tìm kiếm các từ khóa có liên quan đến sản phẩm/dịch vụ mà doanh nghiệp cung cấp.


4. Mô hình tính tiền trên lần nhấp chuột (PPC) đảm bảo Quý khách chỉ trả tiền cho những khách hàng thực sự tiềm năng. Cách tính phí này giúp Quý khách tiết kiệm tốt đa chi phí và chỉ trả phí quảng cáo cho những khách hàng thật sự quan tâm đến sản phẩm/dịch vụ của công ty mình.


5. Đây là giải pháp quảng cáo kinh tế nhất và Quý khách có thể điều khiển được chi phí quảng cáo trong suốt thời gian diễn ra chiến dịch. Ngoài việc tiết kiệm được chi phí nhờ hình thức tính tiền trên lần nhấp chuột. Quý khách có thể tiết kiệm chi phí bằng cách thay đổi ngân sách quảng cáo theo tháng tùy vào nhu cầu quảng cáo của mình tại mỗi thời điểm.


6. Nhận được các kết quả báo cáo chi tiết từ Google. Nhờ đó Quý khách có thể đo lường được hiệu quả quảng cáo của mình dễ dàng.

 

 

PHẦN 5: TẠI SAO CHỌN CHẠY QUẢNG CÁO GOOGLE ADWORDS THÔNG QUA CÔNG TY HANY?
1. Chúng tôi là Partner được Google công nhận.


2. Chúng tôi có kinh nghiệm 10 năm triển khai các dịch vụ trực tuyến và quảng cáo trực tuyến


3. Chúng tôi có kinh nghiệm nhiều năm làm việc trực tiếp với Google Singapore nên có được sự hỗ trợ tốt nhất từ Google


4. Chúng tôi có đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp sẵn sàng hỗ trợ và tư vấn cho Quý khách 24/7


5. Hàng trăm khách hàng đã và đang triển khai chiến dịch quảng cáo Google

 

 

PHẦN 6: QUÝ KHÁCH ĐƯỢC GÌ KHI CHỌN CHẠY QUẢNG CÁO GOOGLE ADWORDS THÔNG QUA CÔNG TY HANY?
1. Chúng tôi sẽ tư vấn quảng cáo miễn phí cho Quý khách.


2. Chúng tôi sẽ thiết lập chiến dịch quảng cáo tối ưu nhất cho mục đích quảng cáo của Quý khách.


3. Chúng tôi sẽ hỗ trợ Miễn phí cho Quý khách cấu hình các Dịch vụ tiện ích của Google như: Tiện ích Bản đồ, Tiện ích số điện thoại, Tiện ích Link liên kết.


4. Chúng tôi sẽ theo dõi chiến dịch quảng cáo của Quý khách để điều chỉnh sao cho phù hợp với mục đích quảng cáo của Quý khách theo từng thời điểm.


5. Quý khách sẽ nhận được những báo cáo kết quả chiến dịch chi tiết hàng tháng và kèm theo đó là những phân tích.


6. Tư vấn cho chiến dịch dựa trên kết quả báo cáo của các chuyên gia quảng cáo Google Adwords của Chúng tôi.


7. Quý khách được hỗ trợ kỹ thuật 24/7.

 

PHẦN 7: HỎI ĐÁP GOOGLE ADWORDS?
1. Tạo sao nên dùng Google Ads?
- Thu hút thêm khách hàng: Bất kể bạn mong đợi mang lại các khách truy cập trang web mới, tăng doanh số trực tuyến, nhận thêm những cuộc gọi hay làm cho khách quay trở lại nhiều hơn, Google Ads đều có thể giúp bạn.
- Tiếp cận đúng người vào đúng thời điểm: Mọi người tìm thấy doanh nghiệp của bạn trên Google đúng vào thời điềm họ đang tìm kiếm những gì bạn cung cấp.
- Quảng cáo trong phạm vi địa phương hoặc trên toàn cầu: Nhắm mục tiêu quảng cáo của bạn cho khách hàng ở một số quốc gia, khu vực hoặc thành phố nhất định, hoặc trong khoảng cách đã đặt từ doanh nghiệp hoặc của hàng của bạn.

 

2. Bạn chỉ trả tiền khi có kết quả:
- Không truy cập, không mất phí: Đăng ký Google Ads miễn phí. Bạn chỉ thanh toán khi ai đó nhấp vào quảng cáo để truy câp trang web của bạn hoặc gọi cho bạn. Nói cách khác là khi quảng cáo của bạn hoạt động hiệu quả.

- Bắt đầu với bất kỳ ngân sách nào: Bạn đặt ngân sách của riêng mình, vì vậy chi phí của bạn sẽ tùy thuộc vào những gì bạn đang cố gắng thực hiện với quảng cáo của mình. Một số doanh nghiệp chi hàng chục nghìn đô la mỗi tháng và những doanh nghiệp khác sẵn sàng đầu tư vài trăm.

 

3. Chi phí cho Google Adwords là bao nhiêu?
- Chi phí đó phụ thuộc vào Ngân sách Hàng ngày do bạn quyết định. Tối thiểu là 5USD/ngày. Ngân sách hàng ngày của bạn là số tiền bạn phải trả cho chiến dịch AdWords cụ thể mỗi ngày. AdWords sẽ hiển thị quảng cáo thường xuyên nhất có thể trong phạm vi ngân sách hàng ngày của bạn. Thông thường, quảng cáo của bạn sẽ ngừng hiển thị khi đạt đến giới hạn ngân sách của ngày đó.

 

4. Có thể giới hạn quảng cáo theo vùng địa lý không?
- Bạn có thể giới hạn quảng cáo của bạn theo quốc gia và ngôn ngữ cụ thể.

 

5. Làm thế nào tôi có thể chọn từ khóa phù hợp cho việc quảng bá website của tôi?
- Các từ khoá bạn chọn được sử dụng để nhắm mục tiêu quảng cáo đến khách hàng tiềm năng. Bằng cách tạo một danh sách từ khoá có liên quan cao, bạn có thể chỉ hiển thị quảng cáo của mình cho người dùng quan tâm nhất, giúp cải thiện hiệu suất và duy trì chi phí thấp
- Từ khóa được lựa chọn dựa trên nhiều tiêu chí và phụ thuộc vào khách hàng mục tiêu của bạn. Bạn khỏi lo điều đó, chuyên gia của Công Ty Hany sẽ tư vấn giúp bạn lựa chọn từ khóa phù hợp.

 

6. Từ khoá hoạt động như thế nào?
- Từ khoá là các từ hoặc cụm từ mà khách hàng sẽ sử dụng khi tìm kiếm sản phẩm hoặc dịch vụ của bạn.
- Từ khoá cho phép bạn nhắm mục tiêu quảng cáo đến đối tượng mong muốn của bạn.
Ví dụ: nếu doanh nghiệp của bạn bán camera trực tuyến, bạn có thể sử dụng “mua camera kỹ thuật số” làm từ khoá trong chiến dịch AdWords của mình. Khi người dùng Google nhập “mua camera kỹ thuật số” trong tìm kiếm của Google, quảng cáo của bạn có thể xuất hiện bên cạnh các kết quả tìm kiếm. Ngoài ra, quảng cáo có thể xuất hiện trên các trang web và sản phẩm trong Mạng Google có liên quan đến từ khoá của bạn.
- Bằng cách tạo danh sách từ khoá có liên quan cao, bạn có thể chỉ hiển thị quảng cáo của mình cho những người dùng quan tâm nhất. Điều này sẽ cải thiện hiệu suất của quảng cáo và giúp bạn duy trì giá mỗi nhấp chuột (CPC) thấp.

 

7. Chất lượng từ khoá
- Điều quan trọng là từ khoá của bạn có liên quan và có chất lượng cao. Các từ khoá quá chung chung sẽ gây khó khăn cho việc tiếp cận khách hàng tiềm năng và quảng cáo của bạn sẽ ít có khả năng mang lại lợi nhuận.

Dưới đây là ba mẹo phổ biến giúp bạn cải thiện chất lượng từ khoá:
- Chọn từ khoá của bạn một cách cẩn thận. Đảm bảo từ khoá cụ thể và liên quan trực tiếp đến chủ đề của quảng cáo và trang mà bạn đang hướng khách hàng đến. Từ khoá có hai hoặc ba từ có khuynh hướng hoạt động hiệu quả nhất. 
- Bao gồm các biến thể có liên quan của từ khoá tốt nhất của bạn, kể cả các phiên bản số ít và số nhiều. Nếu thích hợp, hãy tính đến việc sử dụng cụm từ thông tục, từ đồng nghĩa và số hiệu sản phẩm hoặc số sêri.
- Phải cụ thể. Từ khoá quá rộng hoặc chung chung sẽ không tiếp cận người dùng một cách hiệu quả như từ khoá được nhắm mục tiêu cao.

- Từ khoá phủ định: Có một loại từ khoá khác hoạt động theo một cách khác. Từ khoá phủ định giúp đảm bảo rằng quảng cáo của bạn không hiển thị cho các tìm kiếm có bao gồm cụm từ đó. Các từ khoá này hoạt động cùng với các từ khoá thông thường để chỉ nhắm mục tiêu quảng cáo đến đối tượng bạn muốn. Ví dụ: thêm “miễn phí” làm từ khoá phủ định nếu bạn muốn đảm bảo quảng cáo của mình không hiển thị cho những người tìm kiếm sản phẩm miễn phí. Từ khoá phủ định chứa dấu gạch ngang phía trước từ khoá như -miễn phí.

 

8. Làm thế nào tôi có thể chọn ngân sách phù hợp nhất cho việc quảng bá website?
- Việc lựa chọn ngân sách hàng ngày của bạn phụ thuộc vào khách hàng mục tiêu, chúng tôi sẽ sử dụng các công cụ phân tích để đưa ra mức ngân sách phù hợp và có lợi nhất cho bạn.

 

9. Có thể kiểm soát chi phí của mình được không?
Bạn có thể kiểm soát chi phí của mình theo một số cách:
- Ngân sách hàng ngày
Ngân sách bạn đặt hoàn toàn phụ thuộc vào bạn. Ngân sách hàng ngày của bạn phải là số tiền bạn có thể chi tiêu vào chiến dịch cụ thể đó mỗi ngày. Mặc dù chi phí có thể kết thúc hơi nhiều hơn hoặc ít hơn số tiền này, ngân sách sẽ đặt mức tối đa cho chi tiêu trung bình hàng ngày của bạn trong một tháng. Bạn có thể chỉnh sửa ngân sách hàng ngày của chiến dịch bao nhiêu lần tùy thích.
- Ngân sách hàng ngày sẽ quyết định số lần quảng cáo của bạn sẽ hiển thị trong một ngày. Nếu ngân sách hàng ngày thấp, quảng cáo của bạn sẽ không xuất hiện mỗi khi được tìm kiếm. Chúng tôi sẽ hiển thị quảng cáo bên trong chiến dịch thường xuyên nhất có thể để đáp ứng ngân sách hàng ngày của bạn. Thông thường, quảng cáo của bạn sẽ ngừng hiển thị khi đạt đến ngân sách của ngày đó.
- Để giúp bạn đặt ngân sách hàng ngày sẽ tăng tối đa hiển thị của quảng cáo, AdWords sẽ cung cấp các đề nghị ngân sách hàng ngày bên trong tài khoản của bạn.

Giá thầu:
- Tùy chọn đặt giá thầu phổ biến nhất là Giá mỗi nhấp chuột (CPC). Giá thầu CPC xác định số tiền bạn sẵn sàng trả mỗi khi có ai đó nhấp vào quảng cáo của bạn khi quảng cáo hiển thị trên Google hoặc trên một trong các trang web đối tác của chúng tôi.
- Nói chung, giá thầu CPC cao có thể cho phép quảng cáo của bạn hiển thị ở vị trí cao trên trang. Số tiền đặt giá thầu được kết hợp với Điểm chất lượng của bạn để xác định vị trí của quảng cáo trên trang. Tìm hiểu thêm bên dưới.
- Chi phí thực tế của bạn có khả năng ít hơn giá thầu bạn chọn. Công cụ chiết khấu của AdWords sẽ hoạt động, vì vậy, bạn thường kết thúc thanh toán ít hơn số tiền CPC bạn đã đặt.

Chất lượng quảng cáo:
- Chất lượng là yếu tố quan trọng nhất trong việc xác định số tiền bạn sẽ trả khi một ai đó nhấp vào quảng cáo được nhắm mục tiêu theo từ khóa của bạn. Điểm chất lượng của bạn càng cao, số tiền bạn trả cho một vị trí quảng cáo cho trước càng thấp và ngược lại.

 

10. Làm thế nào để tôi có thể chọn phương pháp thanh toán phù hợp cho mình?
Là một Acency của Google tại VN, khách hàng có thể dễ dàng thanh toán bằng chuyển khoản hoặc tiền mặt tại Công Ty Hany.

 

11. Có các yêu cầu nào về ngân sách, thời hạn tối thiểu của hợp đồng hoặc các điều khoản khác về chất lượng không?
- Ngân sách và thời hạn đăng quảng cáo do bạn quyết định. Việc chi tiêu ngân sách của bạn sẽ được Google báo cáo lại hàng ngày.

 

12. Ai sẽ nhìn thấy quảng cáo của tôi?
- Quảng cáo có thể hiển thị bất kỳ khi nào người dùng tìm kiếm từ khoá bạn chọn trên Google hoặc một trong các trang web đối tác của Google. Quảng cáo của bạn cũng có thể hiển thị trên các trang nội dung và sản phẩm trên Mạng Google phù hợp với từ khoá của bạn.

 

13. Nếu tôi cần đăng quảng cáo ở nhiều vị trí thì sao?
- Bạn có thể tạo nhiều chiến dịch quảng cáo để đăng đồng thời cho nhiều khách hàng mục tiêu khác nhau.

 

14. Làm cách nào để quảng cáo của tôi có thể xuất hiện trên kết quả tìm kiếm?
- Trên trang kết quả tìm kiếm Google, quảng cáo AdWords xếp hạng cao nhất mới đủ tiêu chuẩn xuất hiện ở những vị trí hàng đầu trên kết quả tìm kiếm. Mặc dù chúng tôi chỉ hiển thị tối đa ba quảng cáo bên trên các kết quả tìm kiếm mỗi trang, nhưng nhiều quảng cáo hoạt động hàng đầu có thể đủ tiêu chuẩn cho các vị trí này. Do đó, chúng tôi quay vòng tất cả các quảng cáo đủ tư cách trong các trang tiếp theo cho đến khi không còn sót lại quảng cáo đủ tư cách nào; khi đó, chúng tôi trở lại để hiển thị quảng cáo cạnh tranh nhất ở đầu trang.
- Google tin tưởng mạnh mẽ vào việc cung cấp quảng cáo chất lượng cao và phù hợp cho người dùng. Hệ thống của chúng tôi không xếp hạng quảng cáo chỉ dựa trên chi phí và không có cách nào để đặt trước vị trí hàng đầu trên một trang kết quả tìm kiếm.

 

15. Giá của click tính như thế nào?
- Giá click được hệ thống của Google tính toán một cách tự động theo từng từ khóa, khác nhau qua mỗi lần nhấp chuột và phụ thuộc vào rất nhiều yếu tố. Ví dụ:
• Yếu tố lịch sử của từ khóa: lược sử của từ khóa đó trên website, lượng tìm kiếm của từ khóa đó như thế nào, mức độ quan tâm của người dùng đối với từ khóa, các dữ liệu lịch sử khác…
• Điểm chất lượng: là thông số đánh giá chất lượng của 1 từ khóa trong 1 campaign quảng cáo. Điểm chất lượng càng cao thì giá mà Google thu tối thiểu cho từ khóa đó càng thấp. Điểm chất lượng được đánh giá trên sự phù hợp của từ khóa, nội dung câu quảng cáo, nội dung website và nhiều yếu tố khác nữa. yếu tố trên càng liên quan chặt chẽ với nhau thì điểm chất lượng càng cao. Ví dụ: website của bạn giới thiệu sản phẩm ôtô Toyota. Bạn chọn từ khóa “virus” và viết câu quảng cáo “Làm giàu không khó! Click vào đây!”.
• Từ khóa virus nằm trong top10 keywords được tìm kiếm nhiều nhất tại VN. Câu quảng cáo trên cũng rất thu hút. Nhưng 3 yêu tố từ khóa, câu quảng cáo và website không liên quan đến nhau. Khi đó, điểm chất lượng sẽ thấp->giá click sẽ cao.
• Công việc của Hany chính là tư vấn, tối ưu, xây dựng 1 chiến dịch để các từ khóa có điểm chất lượng tốt nhất.
• Mức độ cạnh tranh: Thị trường có nhiều doanh nghiệp quảng cáo thì giá click sẽ cao hơn so với thị trường có ít DN quảng cáo
• Thị trường quảng cáo: tại Việt Nam giá click trung bình khoảng 1,800đ. Nhưng tại Mỹ thì giá trung bình cao hơn nhiều.

 

16. Google tính điểm chất lượng căn cứ vào đâu?
Điểm chất lượng: là thông số đánh giá chất lượng của 1 từ khóa trong 1 campaign quảng cáo. Điểm chất lượng càng cao thì giá mà Google tối thiểu cho từ khóa đó càng thấp. Điểm chất lượng được đánh giá trên sự phù hợp của:
• Từ khoá
• Nội dung câu quảng cáo
• Chất lượng website và nhiều yếu tố khác nữa.
- 3 yếu tố trên càng liên quan chặt chẽ với nhau thì điểm chất lượng càng cao. Ví dụ: website của bạn giới thiệu sản phẩm ôtô Toyota. Bạn chọn từ khóa “virus” và viết câu quảng cáo “Làm giàu không khó! Click vào đây!”. Từ khóa virus nằm trong top10 keywords được tìm kiếm nhiều nhất tại VN. Câu quảng cáo trên cũng rất thu hút. Nhưng 3 yêu tố từ khóa, câu quảng cáo và website không liên quan đến nhau. Khi đó, điểm chất lượng sẽ thấp->giá click sẽ cao.

 

17. Tại sao quảng cáo cần có điểm chất lượng tốt?
Một quảng cáo có điểm chất lượng tốt sẽ đem lại rất nhiều lợi ích.
• Thứ nhất, khi có nhiều đối thủ cùng chọn một từ khóa thì bên nào có điểm chất lượng cao hơn sẽ xuất hiện quảng cáo ở vị trí lợi thế hơn (ví dụ qua slide).
• Thứ 2, trong trường hợp điểm quảng cáo của anh chị quá thấp thì rất nhiều khả năng quảng cáo của bên mình không xuất hiện. Sở dĩ Google làm như vậy là để tăng tính trung thực của quảng cáo. Google muốn rằng người tiêu dùng khi search phải luôn tìm được đúng thứ mà họ cần dù là quảng cáo!
• Thứ 3, khi điểm chất lượng quảng cáo của anh (chị) cao thì chi phí tối thiểu anh chị phải trả cho từ khóa đó sẽ thấp.
Công thức mà Google đưa ra: Vị trí = điểm chất lượng * giá click.
Giả sử với từ khóa X anh/chị có điểm chất lượng là 6. Đối thủ có điểm chất lượng là 3. Nếu anh chị phải trả 1 đồng cho 1 click thì đối thủ phải trả 2 đồng để lên được vị trí của anh chị, vì 3x2 = 6x1.

 

18. Đối thủ suốt ngày click vào quảng cáo của tôi thì sao?
- Google có một hệ thống phần mềm gọi là Invalid Click Identifier (hệ thống nhận diện các click không hợp lệ). Hệ thống này xác định những mẫu click không hợp lệ dựa trên rất nhiều thông tin. Trong đó có 3 mẫu chính:
- Các click liên tục từ một nguồn (source)
- Các click có tính chất đều đặn từ một nguồn
- Các click được thực hiện 1 cách tự động từ các phần mềm autobot hoặc do virus
- Ngoài ra, Google có đội ngũ chuyên viên chuyên nghiên cứu để lọc bỏ các click không hợp lệ dựa trên dữ liệu được trích rút từ hệ thống. Mục đích của hệ thống nhận diện Invalid Click là để bảo vệ người quảng cáo. Giúp người quảng cáo thu được tối đa những click thực sự từ những khách hàng tiềm năng.

 

19. Agency tạo click giả mạo với quảng cáo của tôi thì sao? Làm thế nào để biết báo cáo của Agency gửi là tin cậy, chính xác?
Google có một hệ thống phần mềm gọi là Invalid Click Identifier (hệ thống nhận diện các click không hợp lệ). Hệ thống này xác định những mẫu click không hợp lệ dựa trên rất nhiều thông tin. Trong đó có 3 mẫu chính:
- Các click liên tục từ một nguồn (source)
- Các click có tính chất đều đặn từ một nguồn
- Các click được thực hiện 1 cách tự động từ các phần mềm autobot hoặc do virus
- Ngoài ra, Google có đội ngũ chuyên viên chuyên nghiên cứu để lọc bỏ các click không hợp lệ dựa trên dữ liệu được trích rút từ hệ thống.
- Mục đích: của hệ thống nhận diện Invalid Click là để bảo vệ người quảng cáo. Giúp người quảng cáo thu được tối đa những click thực sự từ những khách hàng tiềm năng. Hany cũng như Google đều muốn tạo dựng uy tín lâu dài, có nhiều khách hàng lâu năm nên không thể tạo ra những clicks giả mạo không mang lại lợi ích cho khách hàng.
- Khách hàng của Hany chỉ tiếp tục quảng cáo khi họ thu được những lợi ích thực sự từ quảng cáo (đó là những khách hàng tiềm năng đến từ quảng cáo). Như vậy, việc tạo click giả mạo vào quảng cáo vô tình làm hại chính Hany.
- Ngoài ra, khi anh chị tham gia quảng cáo, Hany sẽ cài đặt miễn phí công cụ đo lường phân tích website Analytics có link với tài khoản AdWords, anh chị có thể theo dõi được kết quả quảng cáo hàng ngày thu được bao nhiêu clicks, bao nhiêu lượt xuất hiện hay còn có thể thống kê các khách hàng truy cập đến từ các kênh quảng cáo nào...

 

20. Làm thế nào để giảm giá click xuống?
- Để giảm giá Click phải nâng cao chất lượng quảng cáo, làm điểm chất lượng quảng cáo tăng lên. Điểm chất lượng cao -> giá click giảm. Người làm quảng cáo cần biết cách chia tách chiến dịch quảng cáo, lựa chọn câu quảng cáo và từ khoá cho phù hợp cũng như giúp KH tối ưu hóa website khi cần thiết. Ngoài ra, việc lựa chọn chính xác từ khóa cho dịch vụ, sản phẩm cũng rất quan trọng. Từ khóa phải được lựa chọn theo MỤC TIÊU MARKETING và dựa trên gợi ý về thị trường của Google từ Google Keyword Tool..

 

21.Câu quảng cáo như thế nào là phù hợp?
Câu quảng cáo được viết nên từ 2 yếu tố:
- Thông điệp marketing muốn truyền đạt tới người tiêu dùng
- Các tiêu chí đánh giá chất lượng quảng cáo của Google
Câu quảng cáo phải liên quan đến những từ khóa tìm kiếm và nội dung trên website được quảng cáo và tận dụng tối đa số ký tự mà Google cho phép sử dụng, đồng thời truyền đạt tốt thông điệp marketing của sản phẩm. Thế mạnh của Hany là sáng tạo những adtext vừa truyền đạt tốt các thông điệp marketing vừa đảm bảo tương thích với hệ thống AdWords..

 

22. Giá click ngành của tôi, theo bạn nói, là khoảng 1000-3000 đ. Tôi đang quảng cáo trên clip.vn chỉ có 500 đ/click. Vậy có nên quảng cáo Google?
- Quảng cáo Google có tính chất khác hẳn với quảng cáo trên clip.vn. Quảng cáo AdWords nhắm tới các khách hàng mục tiêu hay còn gọi là khách hàng tiềm năng. Đó là những khách hàng đang có nhu cầu về sản phẩm hay dịch vụ cuả Anh/Chị thì họ mới lên Google và thực hiện hành vi tìm kiếm Còn trên clip.vn là hình thức quảng cáo hiện thị tức là xuất hiện ngẫu nhiên, không tập trung vào đối tượng khách hàng có nhu cầu.

 

23. Tôi chỉ bán một mặt hàng duy nhất là thớt gỗ. Nhưng tôi có tận 1000$ ngân sách QC/tháng. Vậy tôi có nên dùng hết cả 1000 cho Google hay không, hay nên chọn gói thấp hơn?
- Việc lựa chọn ngân sách quảng cáo phụ thuộc vào mục tiêu marketing của anh/chị. Từ khóa về “thớt gỗ” được tìm kiếm không nhiều (mặc dù người đã tìm thì chắc chắn là cần). Nên nếu anh/chị muốn đông đảo thị trường biết đến mình thì có thể dùng thêm những từ khóa liên quan khác như “món ăn”, “nhà hàng”, “chế biến thực phẩm” v.v… và tạo các chiến dịch phù hợp. Như vậy 1000$ hoàn toàn phát huy tốt. Tuy nhiên, lời khuyên chân thành của Hany là anh/chị nên bắt đầu với gói nhỏ hơn, vd như 250-500$/tháng để biết được hiệu quả rồi điều chỉnh tăng sau.

 

24. Bạn có biết giá click trung bình của ngành du lịch trên thị trường Úc?
- Hany đã chạy quảng cáo cho hơn 4,000 khách hàng ở các lĩnh vực khác nhau. Căn cứ vào kinh nghiệm của các KH đã chạy quảng cáo, mức độ cạnh tranh trên thị trường, CleverAds có thể đưa ra ước lượng gần đúng.
Giá click của ngành du lịch trên thị trường Úc vào khoảng 5.000VND đến 30.000VND. Tất nhiên, giá thực tế còn phụ thuộc vào nhiều yếu tố khác, ví dụ như website của anh/chị hay từ khóa mình lựa chọn.
- Nếu anh chị cần tra cứu về giá click của một ngành hàng đặc biệt khác, Hany có thể thực hiện tra cứu và gửi lại thông tin sau.

 

25. Tối ưu hóa website là làm gì?
Đó là công việc bổ sung, tối ưu các yếu tố còn yếu trên một website giúp website có thứ hạng cao trên kết quả tìm kiếm của Google. Hany sẽ đưa ra các nhận xét, góp ý nhằm giúp Website tăng tính thân thiện đối với các search engine. Google đánh giá một website dựa trên một tập hợp các thông số kỹ thuật như:
• số người truy cập trung bình trong ngày
• số trang một người xem trung bình trong 1 lần truy cập
• tỉ lệ lạc trang
• thời gian trung bình một người truy cập trang là bao lâu
• mức độ sâu của nội dung website
• số lượng link index được từ trang chủ
• domain, tuổi đời domain
• mức độ phù hợp của nội dung website và từ khóa được search.
• tính xã hội hóa của website (website có được nhiều website khác liên kết tới không?)
• … và nhiều thông số khác nữa

 

26. Công ty tôi muốn làm SEO, Hany có cung cấp không?
Chúng tôi có cung cấp dịch vụ SEO. Tuy nhiên, trước khi thực hiện 1 chiến dịch SEO, anh/chị cần cân nhắc kỹ lưỡng về sự thiệt hơn giữa AdWords và SEO.
Những lợi thế vượt trội của Google AdWords so với SEO:
• Xuất hiện quảng cáo với nhiều từ khóa khác nhau. Bạn chỉ việc chọn từ khóa nào để hiện quảng cáo. Trong khi với SEO, việc xuất hiện ở trang kết quả tìm kiếm số 1 đã là một nỗ lực lớn trong việc xử lý nội dung website.
• Kiểm soát được nội dung câu quảng cáo. Trong khi câu giới thiệu ở KQTKTN là hoàn toàn ngẫu nhiên.
• Với SEO, phải post bài liên tục để duy trì thứ hạng, trong khi với GA, việc duy trì quảng cáo khá đơn giản. Chung quy lại đó là chi phí cơ hội.
• SEO thường không có cơ sở chắc chắn sẽ làm cho website của bạn lên được thứ hạng nào vì Google không public các nhân tố tác động vào website của bạn và các nhân tố này được thay đổi hàng tuần. Vì vậy nếu làm SEO sẽ mất rất nhiều thời gian và chi phí.

BẢNG GIÁ CHẠY QUẢNG CÁO GOOGLE

Bạn đã sẵn sàng để bùng nổ bán hàng?

Nhanh tay đăng ký Quảng Cáo tại Công ty Hany

Chúng tôi sẽ giúp bạn BÙNG NỔ...

 

Holine: 0909.05.7172 - Mr Trí

Zalo: 0909.05.7172 - Mr Trí

 

 

CÙNG HỢP TÁC - CÙNG PHÁT TRIỂN

(Giúp Doanh Nghiệp Tiếp Cận Quảng Cáo Online)

 

CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI DỊCH VỤ HANY

Trụ Sở: 10/14 Đông Hưng Thuận 15, KP 2, P. ĐHT, Q.12, TPHCM

Mã Số Thuế: 0313.900.337

Tư Vấn Báo Giá: 0868.246.399 (24/7)

Hỗ Trợ Khách Hàng: 0868.246.399 (24/7)

Website: www.hany.vn

 

 CÁC BỘ PHẬN QUẢN LÝ

Phòng Kỹ Thuật: kythuat.hany@gmail.com - 0868.246.399

Phòng Nhân Sự: tuyendung.hany@gmail.com - 03.5453.4053

Phòng Kế Toán: ketoan.hany@gmail.com - 03.5453.4053

Phòng Kinh Doanh: baogia.hany@gmail.com - 0909.05.7172

Bộ Phận Văn Phòng: hanyvietnam@gmail.com - 0868.246.399

 

Hỗ Trợ Tư Vấn: 0909.05.7172 (24/7)

Hỗ Trợ Khách Hàng: 0868.246.399 (24/7)

 

Qúy doanh nghiệp có nhu cầu quảng cáo sản phẩm, dịch vụ, thương hiệu...

Vui lòng liên hệ công ty để được tư vấn.

 

 TRÂN TRỌNG CẢM ƠN!

#quảng cáo google, #quang cao google, #quang cao google gia re, #quang cao google uy tín, #quang cao google chuyen nghiep, #quang cao google chat luong

#chạy quảng cáo google, #chay quang cao google, #chay quang cao google uy tin, #chay quang cao google gia re, #chay quang cao google chat luong, #chay quang cao google chuyen nghiep, 

#công ty quảng cáo google, #cong ty quang cao google, #cong ty quang cao google uy tín, #cong ty quang cao google chuyen nghiep, #cong ty quang cao google chat luong,

#dịch vụ quảng cáo google, #dich vụ quang cao google, #dich vụ quang cao google uy tin, #dich vụ quang cao google chuyen nghiep, #dich vụ quang cao google chat luong, #dich vụ quang cao google gia re,

#bảng giá quảng cáo google, #bang gia quang cao google, #bang gia quang cao google uy tin, #bang gia quang cao google chuyen nghiep, #bang gia quang cao google chat luong, #bang gia quang cao google gia re

#báo giá quảng cáo google, #bao gia quang cao google, #bao gia quang cao google gia re, #bao gia quang cao google chuyen nghiep, #bao gia quang cao google chat luong,

#đơn vị quảng cáo google, #don vi quang cao google, #don vi quang cao google uy tin, #don vi quang cao google chuyen nghiep, #don vi quang cao google chat luong

#quảng cáo google quận 1, #quảng cáo google quận 2, #quảng cáo google quận 3, #quảng cáo google quận 4, #quảng cáo google quận 5, #quảng cáo google quận 6, #quảng cáo google quận 7, #quảng cáo google quận 8, #quảng cáo google quận 9, #quảng cáo google quận 10, #quảng cáo google quận 11, #quảng cáo google quận 12, #quảng cáo google quận tân phú, #quảng cáo google quận tân bình, #quảng cáo google quận bình tân, #quảng cáo google quận bình chánh, #quảng cáo google quận phú nhuận, #quảng cáo google quận bình thạnh, #quảng cáo google quận gò vấp, #quảng cáo google quận hóc môn, #quảng cáo google quận củ chi, #quảng cáo google quận nhà bè, #quảng cáo google quận cần giờ,

 
 
 
 
 
Khởi tạo ngay chiến dịch Marketing dành cho doanh nghiệp bạn
Chat hỗ trợ
Chat ngay