Chi tiết bài viết

Bảng Giá Chạy Quảng Cáo Google

BẢNG GIÁ CHẠY QUẢNG CÁO TRÊN GOOGLE

Ngày đăng: Thứ 2 Ngày 12 Tháng 08 Năm 2016 

By Hany.vn - Hà Minh Trí

Bạn Tự Chạy Quảng Cáo Google?

HOẶC

Thuê Công Ty Chạy Quảng Cáo Google Giúp Bạn?

.........Và.........

.........Bạn Nhận Thấy.........

.........Không Hiệu Quả?.........

NGUYÊN NHÂN DO ĐÂU?

 HÃY CÙNG TÌM HIỂU VỀ GOOGLE TRƯỚC KHI CHẠY NHÉ!

 

PHẦN I: GIỚI THIỆU VỀ GOOGLE TÌM KIẾM?

1. Quảng Cáo Google Tìm Kiếm Là Gì: Quảng cáo của bạn sẽ được hiển thị ở 4 vị trí đầu tiên và 3 vị trí cuối cùng ngẫu nhiên trên trang 1 tìm kiếm của Google. Google là trang web tìm kiếm thông tin được sử dụng nhiều nhất tính đến thời điểm hiện nay. Với vài từ khóa tìm kiếm, khách hàng có thể dễ dàng nhìn thấy và truy cập vào trang web của bạn. Với hàng triệu lượt truy cập mỗi ngày, thương hiệu của bạn sẽ nhanh chóng thu hút được sự chú ý và từ đó khách hàng sẽ cân nhắc và thực hiện hành động mua hàng từ website của bạn.

 

2. Hơn 90% Người Dùng Việt Nam Sử Dụng Google Là Công Cụ Tìm Kiếm: Theo thống kê, có đến 90% người dùng Việt Nam sử dụng Google là công cụ tìm kiếm thông tin đồng nghĩa với việc Google là nền tảng tìm kiếm thông tin được sử dụng nhiều nhất hiện nay. Google tìm kiếm có thể mang đến cho bạn 90% khách hàng chỉ với vài từ khóa liên quan và một cái click.

 

3. Hơn 70% Người Dùng Sử Dụng Công Cụ Tìm Kiếm Tìm Hiểu Sản Phẩm Trước Khi Đi Đến Quyết Định Mua Hàng: Trong 100 người sử dụng Google, có đến hơn 70 người sử dụng công cụ tìm kiếm trước khi quyết định mua sản phẩm. Google Tìm Kiếm mang đến một lượng lớn khách hàng tiềm năng để họ tìm hiểu thông tin và dẫn đến quyết định mua hàng của bạn.

 

4. Hiển thị thông điệp quảng cáo thông minh. Tiếp cận ngay thời điểm Khách hàng đang phát sinh nhu cầu mua hàng.

Bước 1: Khách hàng phát sinh nhu cầu.

Bước 2: Khách hàng chủ động tìm kiếm trên Google.

Bước 3: Website hoặc Fanpage doanh nghiệp của bạn xuất hiện trên trang 1 google.

Bước 4: Khách hàng hành động (Click).

Bước 5: Khách hàng tìm hiểu về sản phẩm, dịch vụ của bạn và so sánh với các đối thủ của bạn.

Bước 6: Khách hàng có thể đến cửa hàng hoặc liên hệ với bạn, bạn tư vấn và chốt đơn hàng.

 

5. Hình ảnh minh hoạ:

PHẦN II: NGUYÊN NHÂN CHẠY QUẢNG CÁO GOOGLE KHÔNG HIỆU QUẢ?

1. LÝ DO CHẠY QUẢNG CÁO GOOGLE KHÔNG ĐEM LẠI HIỆU QUẢ?

- Bạn thường thắc mắc ngân sách hàng tháng cho việc Quảng cáo Google (Google Adwords) của bạn không hề nhỏ nhưng hiệu quả thu về lại không tương xứng. Công Ty Hany sẽ đưa ra những lý do tại sao chiến dịch Quảng cáo Google của bạn không hiệu quả?

 

Thứ Nhất: Bạn Chọn Sai Từ Khóa Mục Tiêu:
- Việc lựa chọn từ khóa giúp website của bạn lựa chọn đúng nhóm khách hàng mục tiêu. Và tất nhiên, lựa chọn sai từ khóa khiến bạn bỏ lỡ đối tượng khách hàng tiềm năng mà mình đang cần khai thác.

- Khi khách hàng có nhu cầu làm tủ bếp họ sẽ có vô vàn từ khóa tra cứu như “thiết kế tủ bếp”, “công ty thiết kế tủ bếp chuyên nghiệp” , “thiết kế tủ bếp ở hồ chí minh”….Điều quan trọng là bạn cần nắm được xu hướng tra cứu từ khóa của khách hàng để nắm được từ khóa nào được nhiều người lựa chọn…

- Để làm được điều này cần có chiến lược nghiên cứu từ khóa phù hợp. Nhiều người chỉ cho rằng miễn sao có nhiều lượt truy cập trong 1 từ khóa nghĩa là quảng cáo đạt hiệu quả mà không biết rằng làm sao để chọn được từ khóa phù hợp mới là điều người làm Quảng cáo Google luôn hướng tới.

- Đó cũng là lý do vì sao nghiên cứu từ khóa luôn là điều quan trọng đầu tiên bạn nên nghĩ tới trước khi hoạch định 1 chiến dịch Quảng cáo Google Adwords.


Thứ Hai: Trang Web Không Thân Thiện Hướng Người Dùng:
- Nếu bạn đánh trúng nhóm khách hàng mục tiêu bằng việc lựa chọn đúng từ khóa, điều hướng khách hàng đến với website của bạn nhưng khi khách hàng ghé qua website của bạn, giao diện web của bạn khiến họ không hài lòng, website thiếu chuyên nghiệp, thông tin không đầy đủ hay việc liên hệ, đặt hàng gặp khó khăn thì khả năng mất đi lượng khách hàng này là điều dễ hiểu.

- Thu hút được khách hàng đã khó nhưng việc giữ chân họ ở lại còn khó khăn gấp bội. Điều cốt yếu là bạn nên xây dựng một chiến dịch hoàn hảo, tổng thể và đồng bộ cả về website, nội dung website và từ khóa…sao cho đạt được sự hài lòng nhất từ phía khách hàng.


Thứ Ba: Sử Dụng Trang Đích Và Điểm Chất Lượng Của Trang Đích:
- Nếu biết đến Quảng cáo Google Adwords và vai trò của nó thì bạn chắc chắn không xa lạ gì với khái niệm trang đích và điểm chất lượng của trang đích.

- Trang đích và điểm chất lượng của trang đích là một yếu tố vô cùng quan trọng. Nó không những giúp từ khóa của bạn sẽ kích hoạt quảng cáo ở vị trí cao hơn và với giá mỗi nhấp chuột thấp hơn, làm cho chiến dịch quảng cáo gooogle adwords của bạn hiệu quả hơn và có thể bạn sẽ bán được nhiều hàng hơn.

- Điểm chất lượng cao có nghĩa là từ khóa và trang đích hoàn toàn có liên quan và hữu ích cho ai đó đang xem quảng cáo của bạn. Mặt khác điểm chất lượng thấp có nghĩa là quảng cáo, từ khóa và trang đích có thể không có liên quan và hữu ích cho những ai đang xem quảng cáo của bạn.

- Trang đích sẽ giúp khách hàng tìm thấy điều họ cần. Và mọi chương trình khuyến mãi, giảm giá liên quan đến sản phẩm nên hiển thị sao cho khách hàng dễ tiếp cận nhất thì khả năng đặt hàng là cực kỳ cao.

- Với những kinh nghiệm được đúc kết từ thực tế của chúng tôi trong bài viết này, Công Ty Hany hy vọng đem đến cho bạn những kiến thức sâu hơn về Quảng cáo Google, giúp cho việc kinh doanh của bạn đạt hiệu quả. Bất kỳ khi nào có nhu cầu Quảng cáo Google, dịch vụ hosting, tên miền…hãy liên hệ ngay với chúng tôi để có được chất lượng phục vụ tốt nhất tại website Hany.vn

 

 

PHẦN III: BẢNG GIÁ CHẠY QUẢNG CÁO GOOGLE TÌM KIẾM THEO NGÂN SÁCH - CÔNG TY CHẠY QUẢNG CÁO GOOGLE TÌM KIẾM THEO NGÂN SÁCH.

Bạn Sẽ Trả Phí Cho Công Ty Bao Gồm: (Phí Thiết Lập + Phí Dịch Vụ)

 

*Thông Tin Cần Chạy Quảng Cáo Google:

1. Link Website Hoặc Fanpage: Khách Hàng Cung Cấp. (Ví dụ: Hany.vn)
2. Từ Khoá Cần Chạy: Khách Hàng Cung Cấp. (Ví dụ: Thiết kế nội thất)
3. Khu Vực Cần Chạy: Khách Hàng Cung Cấp. (Ví dụ: Hồ Chí Minh)
4. Khung Giờ Cần Chạy: Khách Hàng Cung Cấp. (Ví dụ: Từ 8h-17h)

5. Vị Trí: Ngẫu Nhiên Trang 1 Google. 7 Vị Trí Ngẫu Nhiên Trên Trang 1 Google.

6. Độ Tuổi: Khách Hàng Cung Cấp. (Ví dụ Từ 35 Tuổi Đến 45 Tuổi)

7. Gới Tính: Khách Hàng Cung Cấp, (Ví dụ: Nam Hoặc Nữ)

8. Thiết Bị: Khách Hàng Cung Cấp, (Ví dụ: Điện Thoại, Lap Top, Máy Tính Bảng)

 

*BẢNG GIÁ GOOGLE NGÂN SÁCH:

(Phí Thiết Lập + Phí Dịch Vụ)

 

Gói Google Ngân Sách 1: Gói: <30.000.000/1 Tháng 

Phí Thiết Lập 1 - 4 Nhóm: 3.900.000 VNĐ + Phí Dịch Vụ 20%.

 

Gói Google Ngân Sách 2: Gói: >=60.000.000/1 Tháng

Phí Thiết Lập 1 - 4 Nhóm: 3.900.000 VNĐ + Phí Dịch Vụ 19%.

 

Gói Google Ngân Sách 3: Gói: >=90.000.000/1 Tháng

Phí Thiết Lập 1 - 4 Nhóm: 3.900.000 VNĐ + Phí Dịch Vụ 18%.

 

*Ghi Chú: 

1. Bảng Giá Trên Chưa Bao Gồm Thuế 10% VAT Của Phí Thiết Lập Và Phí Dịch Vụ.

2. Ngân Sách Nạp Vào Google Công Ty Hany Không Có Xuất Hoá Đơn 10% VAT Cho Khách Hàng Vì Đã Nộp Trực Tiếp Cho Google.

Bạn đã sẵn sàng để bùng nổ bán hàng?

Nhanh tay đăng ký Quảng Cáo tại Công ty Hany

Chúng tôi sẽ giúp bạn BÙNG NỔ...

Hoặc để lại yêu cầu chúng tôi sẽ gọi lại cho bạn

 

1.Zalo Official: zalo.me/4042809862025508961

Khởi tạo ngay chiến dịch Marketing dành cho doanh nghiệp bạn