Chi tiết bài viết

Bảng Giá Chạy Quảng Cáo Youtube

BẢNG GIÁ QUẢNG CÁO GOOGLE YOUTUBE - CÔNG TY QUẢNG CÁO GOOGLE YOUTUBE - HANY.VN

Ngày đăng: Thứ 2 Ngày 12 Tháng 08 Năm 2016. By Hany.vn  - Lượt Xem: 998.756.346

Bạn Đang Tự Chạy Google Youtube?

HOẶC

Bạn Đang Thuê Nhân Viên, Đơn Vị Chạy Google Youtube Giúp Bạn?

Và......... Bạn Nhận Thấy.........

KHÔNG HIỆU QUẢ???

NGUYÊN NHÂN DO ĐÂU?

HÃY CÙNG TÌM HIỂU VỀ GOOGLE YOUTUBE TRƯỚC KHI CHẠY NHÉ!

1. QUẢNG CÁO YOUTUBE LÀ GÌ? 
- Quảng cáo Youtube là hình thức quảng cáo mới của Youtube. Với đa dạng vị trí hiển thị, kích thước và chức năng khác nhau, quảng cáo Youtube tự tin sẽ đáp ứng mọi nhu cầu khó khăn nhất của khách hàng. Cùng với khả năng phủ sóng rộng khắp của Youtube, quảng cáo của bạn sẽ được mọi người ở khắp mọi nơi trên thế giới xem.

 

2. NHỮNG ĐỐI TƯỢNG TIẾP CẬN: 
- Quảng cáo của bạn không cần phải phù hợp với mọi người - chỉ cần tiếp cận đúng những khán giả có hứng thú với những gì bạn đang quảng cáo. Những người hâm mộ thể thao cho quảng cáo thể thao, những tín đồ thời trang với những quảng cáo thời trang. Hoặc sự kết hợp của cả hai đối tượng. Tất cả đều sử dụng Youtube.

 

3. CÁC VỊ TRÍ HIỂN THỊ: 
Với đa dạng vị trí hiển thị cũng như các loại quảng cáo khác nhau, quảng cáo Youtube chắc chắn sẽ phù hợp với mọi loại quảng cáo mà bạn đang tìm. Với 4 loại quảng cáo chính và được ghi nhận là tăng đáng kể lượng chuyển đổi đơn hàng: Quảng cáo có thể bỏ qua, quảng cáo không thể bỏ qua, quảng cáo hiển thị và quảng cáo hiển thị trong luồng.

 

4. CHI PHÍ QUẢNG CÁO YOUTUBE: 
- Quảng cáo của bạn chỉ bị tính phí khi khách hàng xem hết 30 giây của quảng cáo hoặc click vào nút Trueview trên quảng cáo. Điều này sẽ giúp quảng cáo của bạn tiết kiệm ngân sách tối đa.

 

5. ĐIỀU KIỆN CẦN ĐỂ QUẢNG CÁO YOUTUBE TRUEVIEW 30 GIÂY: 
- Bạn phải có một đoạn video cần quảng cáo dài hơn 30 giây được úp trên kênh youtube của bạn. Nếu đoạn video quảng cáo của bạn ngắn hơn 30 giây thì vẫn có thể quảng cáo được nhưng chi phí sẽ được tính khi người dùng xem hết video. VD: Đoạn video quảng cáo của bạn chỉ dài 27 giây thì khi thực hiện quảng cáo youtube 5 giây đầu người dùng không thể bấm nút bỏ qua và chỉ tính tiền khi người dung xem hết 27 giây của video. Kinh phí sẽ được tính trên số view. Để đăng ký quảng cáo bạn cần chốt số view muốn quảng cáo. Giá Quảng Cáo = Số View x Giá View.

 

6. CÁCH THỨC HOẠT ĐỘNG CỦA QUẢNG CÁO YOUTUBE TRUEVIEW 30 GIÂY: 
- Khi người dùng đang xem một đoạn video A trên youtube, video quảng cáo của bạn sẽ xuất hiện và phát đè lên đoạn video A. Trong vòng 5 giây đầu người dùng bắt buộc phải xem, từ giây thứ 6 bên gốc dưới bên phải đoạn video quảng cáo của bạn sẽ có một nút "Bỏ Qua Quảng Cáo". Nếu người dung xem video của bạn chưa đến 30 giây mà họ bấm nút "Bỏ Qua Quảng Cáo" thì bạn không phải trả tiền cho lượt xem đó. Còn nếu người dùng xem video của bạn trên 30 giây hoặc hết video thì bạn trả tiền cho một lượt view (Lượt xem video sau 30 giây). Khi đề cập đến quảng cáo video thì không thể không nhắc đến Facebook. Youtube và Facebook đang là 2 đối thủ nặng ký giành giật nhau từng khách hàng một với những chiến lược video của họ. Nếu như youtube có lợi thế về số lượng video thì Facebook lại lợi thế về thời gian lượt news feed của người dùng trên facebook. Bạn có thể đọc thêm bài viết QUẢNG CÁO FACEBOOK để biết thêm về cách phân phối quảng cáo video trên facebook như thế nào nhé.

 

7. NỘI DUNG DOANH NGHIỆP BẠN CẦN CHUẨN BỊ CHO CHIẾN DỊCH QUẢNG CÁO TRÊN YOUTUBE: 
- Link trang đích: Chắc chắn cần có để doanh nghiệp bạn phát huy được hết giá trị của chiến dịch tiếp thị quảng cáo trên Youtube bằng các đơn hàng. Nội dung, mô tả đi kèm với quảng cáo: Ở đây có thể chuẩn bị những nội dung liên quan đến sản phẩm, dịch vụ đang được tiếp thị. Nêu được giá trị, lợi ích của chính những sản phẩm đó. Thumbnail: Hình đại diện cho clip hoặc hình banner nếu không phải là quảng cáo video. Nếu là quảng cáo video, doanh nghiệp cần đăng tải video đó lên Youtube và cung cấp link video này cho quảng cáo Youtube. Và cuối cùng một ngân sách quảng cáo ổn định chắc chắn sẽ là cơ sở vững chắc cho các hoạt động quảng cáo được triển khai một cách ổn định.

  

8. QUẢNG CÁO YOUTUBE XEM VIDEO SAU 30 GIÂY: 
- Cách Hoạt Động: Khi người dùng đang xem một đoạn video A trên youtube, video quảng cáo của bạn sẽ xuất hiện và phát đè lên đoạn video A. Trong vòng 5 giây đầu người dùng bắt buộc phải xem, từ giây thứ 6 bên gốc dưới bên phải đoạn video quảng cáo của bạn sẽ có một nút "Bỏ Qua Quảng Cáo". Nếu người dùng xem video của bạn chưa đến 30 giây mà họ bấm nút "Bỏ Qua Quảng Cáo" thì bạn không phải trả tiền cho lượt xem đó. Còn nếu người dùng xem video của bạn trên 30 giây hoặc hết video thì bạn trả tiền cho một lượt view (Lượt xem video sau 30 giây).
- Điều Kiện Quảng Cáo: Bạn phải có một đoạn video cần quảng cáo dài hơn 30 giây được úp trên kênh youtube của bạn. Nếu đoạn video quảng cáo của bạn ngắn hơn 30 giây thì vẫn có thể quảng cáo được nhưng chi phí sẽ được tính khi người dùng xem hết video. VD: Đoạn video quảng cáo của bạn chỉ dài 27 giây thì khi thực hiện quảng cáo youtube 5 giây đầu người dùng không thể bấm nút bỏ qua và chỉ tính tiền khi người dung xem hết 27 giây của video. Kinh phí sẽ được tính trên số view. Để đăng ký quảng cáo bạn cần chốt số view muốn quảng cáo. Giá Quảng Cáo = Số View x Giá View. Thời lượng video: Tối thiểu 12 giây & Tối đa là 3 phút. Thời gian hiển thị: Trước, giữa và cuối video. Biểu ngữ: Kích thước 300*60 px hiển thị ở phía trên bên phải. Tính phí: Lượt view hoặc click trong 30 giây (CPV) hoặc số lượt hiển thị (CPM).

 

9. QUẢNG CÁO VIDEO 15 GIÂY (KHÔNG THỂ BỎ QUA)
- Cách Thức Hoạt Động:  Giống như hình thức trueview 30 giây. Khi  người dùng đang xem một đoạn video B trên youtube, video quảng cáo của bạn sẽ xuất hiện chạy đè lên đoạn video B.Nhưng khác nhau là người dùng bắt buộc phải xem hết đoạn video 15 giây của bạn sau đó mới có thể xem lại đoạn video B chứ youtube không hiện lên nút "Bỏ Qua Quảng Cáo" để skip video
- Điều Kiện Quảng Cáo: Để quảng cáo được hình thức này bạn cần có một đoạn video dài 15 giây úp lên kênh youtube của bạn. Hình thức quảng cáo youtube 15 giây không thể bỏ qua này youtube bắt buộc ngân sách quảng cáo tối thiểu phải là 10.000 USD / 90 Ngày chứ không thể đăng ký gói ngân sách nhỏ theo ý được.
- Ghi Chú: Chi phí quảng cáo không tính trên view và tính trên CPM. CPM là số lần hiển thị, 1 CPM = 1000 lần hiển thị. Ví dụ: Anh A hôm nay đang xem youtube thì thấy quảng cáo của bạn xuất hiện, ngày mai anh A lại thấy video quảng cáo của bạn trên youtube, vậy được tính là 2 lần hiển thị. Hình thức này sẽ không cập nhật số lượt xem trên video.

 

10. QUẢNG CÁO BÁO GIÁ VIDEO 15 GIÂY (CÓ THỂ BỎ QUA)
- Cách Thức Hoạt Động: Tương tự như hình thức quảng cáo youtube trueview 15 giây không thể bỏ qua ở trên bạn cũng phải cần có một đoạn video dài 15 giây để úp lên kênh youtube của bạn. Khi thực hiện quảng cáo thì video của bạn cũng sẽ chạy đè lên video youtube mà người dùng đang xem, nhưng khác với hình thức “Không Thể Bỏ Qua” là hình thức video trueview 15 giây có thể bỏ qua có xuất hiện nút "Bỏ Qua Quảng Cáo", người dùng có thể bấm nút bỏ qua sau 5 giây đầu. Chi phí sẽ được tính dựa trên CPM. 1 CPM = 1000 lần hiển thị.

- Điều Kiện: Để quảng cáo được hình thức này bạn cần có một đoạn video dài 15 giây úp lên kênh youtube của bạn.  Hình thức quảng cáo youtube 15 giây không thể bỏ qua này youtube không yêu cầu ngân sách tối thiểu nên bạn có thể đăng ký số CPM tùy thích dựa vào túi tiền của bạn.
- Ghi Chú: Chi phí quảng cáo không tính trên view và tính trên CPM. CPM là số lần hiển thị, 1 CPM = 1000 lần hiển thị. Ví dụ: Anh A hôm nay đang xem youtube thì thấy quảng cáo của bạn xuất hiện, ngày mai anh A lại thấy video quảng cáo của bạn trên youtube, vậy được tính là 2 lần hiển thị. Hình thức này sẽ không cập nhật số lượt xem trên video.

 

11. QUẢNG CÁO VIDEO 6 GIÂY (KHÔNG THỂ BỎ QUA)
- Cách Thức Hoạt Động: Nếu bạn đăng ký hình thức này thì bạn cần có một đoạn video dài đúng 6 giây úp lên kênh youtube của bạn. Khi bạn thực hình quảng cáo thì video của bạn sẽ chạy đè lên video người dùng đang xem và người dùng bắt buộc phải xem hết video 6 giây đó của bạn. Chi phí sẽ được tính trên CPM. 1 CPM = 1000 lần hiển thị. Hình thức này sẽ không cập nhật số lượt view trên video.

Theo Dõi Công Ty Hany Tại Các Kênh Sau Để Nhận Ưu Đãi:

1.Zalo Official: zalo.me/4042809862025508961

2.Fanpage: https://www.facebook.com/Congtyquangcaohany

Khởi tạo ngay chiến dịch Marketing dành cho doanh nghiệp bạn