Chi tiết bài viết
Bảng Giá Chạy Quảng Cáo Zalo
BẢNG GIÁ CHẠY QUẢNG CÁO ZALO - CÔNG TY QUẢNG CÁO ZALO UY TÍN - HANY.VN
Ngày đăng: Thứ 2 Ngày 12 Tháng 08 Năm 2016. By Hany.vn - Lượt Xem: 88.185.853
Bạn đang tự chạy quảng cáo Zalo?
HOẶC
Bạn thuê công ty chạy quảng cáo Zalo giúp bạn?
.........Và.........
......... bạn nhận thấy.........
......... không hiệu quả.........
NGUYÊN NHÂN DO ĐÂU?
HÃY CÙNG TÌM HIỂU VỀ ZALO TRƯỚC KHI CHẠY NHÉ!
TÌM HIỂU VỀ ZALO?
1. Giới Thiệu Về Zalo:
- Zalo hiện nay đang là ứng dụng OTT được sử dụng nhiều nhất cũng như nhận được những đánh giá cao tại Việt Nam. Zalo là một ứng dụng được phát triển bởi VNG và thu hút lượng người dùng khổng lồ và ngày càng tăng tại Việt Nam, cũng như người Việt Nam tại nước ngoài.
- Tiềm năng về sự tương tác trên Zalo sẽ cho bạn thấy được hiệu quả khi sử dụng dịch vụ quảng cáo Zalo. Số lượng người sử dụng Zalo hiện nay đã lên tới hơn 100 triệu người sử dụng và không ngừng tăng lên. Hàng ngày trên Zalo có 185 triệu tin nhắn tương tác với nhau và trong đó có khoảng 50 triệu Stickyđược sử dụng. Tại trang Zalo cá nhân có khoảng 15 triệu lượt cập nhật trạng thái hàng tháng và có khoảng 45 triệu lượt quan tâm và xem các trang Zalo.
- Về đối tượng sử dụng Zalo nhiều nhất nằm trong độ tuổi 18 – 25 tuổi, chiếm 59%, chiếm thứ 2 với 24% độ tuổi 26-33 tuổi. Đặc biệt là nhóm giới tính sử dụng Zalo tập trung chủ yêu là nam giới chiếm 62%, trong khi đó nữ giới chỉ chiếm 38%. Đây là cơ hội cho các mặt hàng dành cho nam giới có cơ hội tiếp cận với khách hàng của mình.
2. Ưu điểm của Zalo:
- Zalo là MXH của VN nên có nhiều tính năng tối ưu cho người Việt. Số lượng người dùng Zalo Lớn hơn 80 triệu người dùng đến tháng 9/2017.
- Chất lượng ảnh và thời gian đăng bài Zalo cực tốt (tốt hơn cả Facebook).
- Tỷ lệ tiếp cận Zalo cao hơn Facebook (100% bạn trên zalo sẽ thấy bài viết mỗi khi bạn úp bài mới).
- Độ tuổi khách hàng phần lớn ở 18 – 35 tuổi (Đây là độ tuổi mua sắm nhiều nhất).
- Zalo đang phát triển ra quốc tế.
3. Cách Đặt Target, Đối Tượng Của Quảng Cáo Zalo: Bảng Giá Chạy Quảng Cáo Zalo - Hany.vn
- Khi thực hiện quảng cáo trên Zalo yếu tố vô cùng quan trọng quyết định đến hiệu quả của quảng cáo là việc bạn có target đúng nhóm đối tượng khách hàng mục tiêu hay không. Do đó Zalo tạo ra 5 hình thức targer đối tượng chính như sau:
3.1 - Targer Theo Vị Trí: Bạn muốn quảng cáo của bạn xuất hiện cho những người dùng Zalo ở đâu? Hiện tại Zalo chia vị trí qua 3 vùng.
+Miền Bắc: Bao Gồm: Nghệ An, Hà Nội, Bắc Kạn, Phú Thọ, Hà Nam, Sơn La, Bắc Giang, Ninh Bình, Vĩnh Phúc, Hà Giang, Hải Phòng, Nam Định, Yên Bái, Cao Bằng, Thái Nguyên, Lạng Sơn, Hòa Bình, Thái Bình, Lai Châu, Quảng Ninh, Bắc Ninh, Hưng Yên, Điện Biên, Lào Cai, Tuyên Quang, Thanh Hóa, Hà Tĩnh, Hải Dương.
+Miền Trung: Thừa Thiên Huế, Đắk Nông, Kon Tum, Đắk Lắk, Bình Thuận, Quảng Bình, Khánh Hòa, Phú Yên, Quảng Trị, Ninh Thuận, Lâm Đồng, Đà Nẵng, Gia Lai, Quảng Ngãi, Bình Định, Quảng Nam.
+Miền Nam: Tiền Giang, Hồ Chí Minh, Cần Thơ, Đồng Tháp, Vĩnh Long, Bến Tre, Bình Phước, Đồng Nai, Sóc Trăng, Kiên Giang, Long An, Tây Ninh, Hậu Giang, Bình Dương, Bà Rịa - Vũng Tàu, Trà Vinh, An Giang, Bạc Liêu, Cà Mau. Tùy vào sản phẩm, dịch vụ của bạn mà bạn chọn vào nhóm khách hàng mục tiêu mà bạn duyết định chọn kiểu target vị trí khác nhau.
3.2 - Target theo Giới Tính: Bạn có thể chọn giới tính khách hàng muốn quảng cáo Zalo nhắm đến là. Ví dụ: Giới Tính Nam, Giới Tính Nữ, Giới Tính Tất Cả. Tùy vào sản phẩm, dịch vụ của bạn mà bạn chọn vào nhóm khách hàng mục tiêu mà bạn duyết định chọn kiểu target giới tính khác nhau.
3.3 Target theo Độ Tuổi: Bạn có thể chọn độ tuổi khách hàng muốn quảng cáo nhắm đến. Ví dụ: Tuổi dưới 18, Tuổi Từ 18 Tuổi - 24 Tuổi, Tuổi Từ 25 Tuổi - 34 Tuổi, Tuổi Từ 34 Tuổi - 44 Tuổi, Tuổi Từ 45 Tuổi - 54 Tuổi, Tuổi Từ 55 Tuổi - 64 Tuổi, Trên 64 Tuổi, Tùy vào sản phẩm, dịch vụ của bạn mà bạn chọn vào nhóm khách hàng mục tiêu mà bạn duyết định chọn kiểu target độ tuổi khác nhau.
3.4 - Target Theo Nền Tảng Hệ Điều Hành: Zalo là ứng dụng di động nên hầu hết người dùng đều sử dụng zalo trên di động vậy bạn muốn tiếp cận người dùng đang dùng điện thoại với hệ điều hành gì. Ví dụ: Điện Thoại: Bao Gồm Android, IOS, Máy Tính (PC).
3.5 - Target Tính Năng Mới: Hệ thống Zalo sẽ phân tích nhòm người dùng Zalo có những hành vi, sở thích trùng với những thông tin nhà quảng cáo chọn và phân phối quảng cáo đến những nhóm người dùng này.
3.5.1 - NHÂN KHẨU HỌC: Bao gồm: Tình Trạng Hôn Nhân, Nghề Nghiệp, Thu Nhập, Trình Độ Học Vấn, Tình Trạng Con Cái.
3.5.2 - SỞ THÍCH: Bao gồm: Sức Khoẻ, Thời Trang Làm Đẹp, Mua Sắm, Giải Trí, Công Nghệ, Phương Tiện Di Chuyển, Gia Đình, Thể Thao Và Fitness, Sở Thích Và Hoạt Động, Ẩm Thực, Nhà Cửa Và Nội Ngoại Thất, Tài Chính - Kinh Doanh, Giáo Dục, Bất Động Sản.
4. Các Hình Thức Chạy Quảng Cáo Zalo:
Hình Thức 1: Quảng Cáo Sản Phẩm Trên Zalo:
- Hình thức quảng cáo nhằm mục đích quảng bá sản phẩm của cửa hàng đến khách hàng tiềm năng, giúp tăng khả năng chốt đơn hàng ngay trên chính Zalo.
- Quảng bá sản phẩm sẽ xuất hiện trên nhật ký zalo. Mục đích nhằm tăng mua hàng trên Page zalo.
- Phí tính theo: CPC (Nghĩa là số nhấp chuột)
Hình Thức 2: Quảng Cáo Website Trên Zalo:
- Hình thức quảng cáo giúp nhà quảng cáo tăng lượng truy cập về website của doanh nghiệp/cửa hàng.
- Quảng cáo Website lên nhật ký Zalo và hệ thống Zalo.
- Mục tiêu nhằm tăng lượt khách hàng click về Website.
- Phí tính theo: CPC (Nghĩa là số nhấp chuột)
Hình Thức 3: Quảng Cáo Lượt Quan Tâm Trên Zalo:
- Hình thức tạo quảng cáo giúp gia tăng nhận biết thương hiệu thông qua việc thu hút lượng quan tâm trên trang Zalo OA của doanh nghiệp/cửa hàng.
- Quảng cáo Website lên nhật ký Zalo và hệ thống Zalo.
- Mục tiêu nhằm tăng lượt khách hàng click về Website.
- Phí tính theo: QT (Nghĩa là số lượt quan tâm)
Hình Thức 4: Quảng Cáo Lượt Hiển Thị Video Trên Zalo:
- Hình thức quảng cáo dưới định dạng Video trên hệ thống Zalo Network nhằm tăng lượt tương tác và nâng cao tỷ lệ mua hàng từ người dùng so với các định dạng tĩnh khác.
- Quảng cáo Video lên nhật ký Zalo và hệ thống Zalo.
- Mục tiêu nhằm tăng lượt khách hàng xem video.
- Phí tính theo: HT (Nghĩa là số lượt hiển thị)
Hình Thức 5: Quảng Cáo Lượt Xem Hoàn Tất Video Trên Zalo:
- Quảng cáo Video lên nhật ký Zalo và hệ thống Zalo.
- Mục tiêu nhằm tăng lượt khách hàng xem hoàn tất Video.
- Phí tính theo: LXHT (Nghĩa là số lượt xem hoàn tất)
Hình Thức 6: Quảng Cáo Bài Viết Trên Zalo:
- Quảng cáo bài viết là hình thức quảng cáo nội dung bài viết của doanh nghiệp hoặc cửa hàng, góp phần gia tăng nhận biết thương hiệu và tỷ lệ mua hàng.
- Quảng cáo Sản phẩm lên nhật ký Zalo và hệ thống Zalo.
- Mục tiêu nhằm tăng lượt khách hàng click về xem bài viết.
- Phí tính theo: CPC (Nghĩa là số nhấp chuột) - Lượt Nhấn Vào Quảng Cáo.
Hình Thức 7: Quảng cáo Tin đăng
Hình thức quảng cáo dành riêng cho ngành BĐS/Xe cộ: Quảng bá sản phẩm, chat và kết bạn trực tiếp với khách hàng thông qua Zalo cá nhân (không cần tạo OA)
Hình Thức 8: Quảng cáo Form
Hình thức quảng cáo nhằm mục đích thu thập thông tin khách hàng giúp cửa hàng có được danh sách khách hàng tiềm năng
*Yêu Cầu Chạy Quảng Cáo Zalo Bài Viết: Bao Gồm Như Sau:
- Tên Quảng Cáo:
- Hình Mô Tả: Tối Đa 2MB,
- Kích Thước Tối Thiểu: 1024x533.
- Chú Thích: Tối Đa 90 Ký Tự.
- Mô Tả: 60 Ký Tự.
- Thông Tin Thêm: 60 Ký Tự.
5. Vị Trí Hiển Thị Quảng Cáo Zalo:
5.1 Trang News Feed Zalo (Nhật Ký Zalo): Ngay khi khởi động Zalo, bạn hãy nhìn thanh menu bên dưới màn hình. Chúng ta sẽ thấy có 4 biểu tượng, hãy click vào biểu tượng thứ 3 từ trái tính sang (Hình Đồng Hồ) đó gọi là trang News Feed hay còn gọi là trang nhật ký Zalo.
5.2. Network Của Zalo: Zalo là một phần trong hệ sinh thái bao gồm các website hàng đầu Việt Nam như: Zing Mp3, Zing News, Báo Mới, Zing TV...Một số hình thức quảng cáo của Zalo cho phép hiển thị nội dung trên hệ thống liên kết này.
*Yêu Cầu Tạo Trang Zalo OA:
- Kích thước Logo: 300x300px, theo định dạng JPG,
- Tên thương hiệu: Tối đa 30 kí tự,
- Chú thích: Tối đa 120 kí tự,
- Kích thước hình ảnh: 1200x900px / 1200x675px,
- Mô tả quảng cáo 1: Tối đa 40 kí tự,
- Mô tả quảng cáo 2: Tối đa 40 kí tự
BẢNG GIÁ ZALO
Bạn đã sẵn sàng để bùng nổ bán hàng?
Nhanh tay đăng ký Quảng Cáo tại Công ty Hany
Chúng tôi sẽ giúp bạn BÙNG NỔ...
Holine: 0909.05.7172
Zalo: 0909.05.7172
CÙNG HỢP TÁC - CÙNG PHÁT TRIỂN
ĐƠN VỊ QUẢNG CÁO ONLINE HÀNG ĐẦU
(Giúp Doanh Nghiệp Tiếp Cận Marketing Online)
CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI DỊCH VỤ HANY - HANY ADS - MARKETING ONLINE
Trụ Sở: 10/14 Đông Hưng Thuận 15, KP 2, P. ĐHT, Q.12, TPHCM
Mã Số Thuế: 0313.900.337
Tư Vấn Báo Giá: 0868.246.399 (24/7)
Hỗ Trợ Khách Hàng: 0868.246.399 (24/7)
Website: www.hany.vn
CÁC BỘ PHẬN QUẢN LÝ
Phòng Kỹ Thuật: kythuat.hany@gmail.com - 0868.246.399
Phòng Nhân Sự: tuyendung.hany@gmail.com - 03.5453.4053
Phòng Kế Toán: ketoan.hany@gmail.com - 03.5453.4053
Phòng Kinh Doanh: baogia.hany@gmail.com - 0909.05.7172
Bộ Phận Văn Phòng: hanyvietnam@gmail.com - 0868.246.399
Hỗ Trợ Tư Vấn: 0909.05.7172 (24/7)
Hỗ Trợ Khách Hàng: 0868.246.399 (24/7)
Qúy doanh nghiệp có nhu cầu quảng cáo sản phẩm, dịch vụ, thương hiệu...
Vui lòng liên hệ công ty để được tư vấn.
TRÂN TRỌNG CẢM ƠN!