Chi tiết bài viết
Công Ty Quảng Cáo Google Tại Quận 12
BẢNG GIÁ CHẠY QUẢNG CÁO GOOGLE - CÔNG TY QUẢNG CÁO GOOGLE QUẬN 12
Ngày đăng: Thứ 2 Ngày 12 Tháng 08 Năm 2016
By Hany.vn - Lượt Xem: 8.435.345
BẠN TỰ CHẠY QUẢNG CÁO GOOGLE NHƯNG CHI PHÍ QUÁ CAO?
Bạn không biết cách cài đặt quảng cáo google và tối ưu quảng cáo google như thế nào?
Bạn không biết cách chọn những từ khoá quảng cáo nào hiệu quả ra sao?
Bạn không có thời gian để quản lý theo dõi chiến dịch quảng cáo?
Bạn không biết cài đặt chặn click ảo, click tặc từ các đối thủ?
Bạn thuê nhân viên Marketing về chạy quảng cáo nhưng chưa đủ chuyên môn, kinh nghiệm?
HOẶC
THUÊ ĐỐI TÁC CHẠY QUẢNG CÁO GOOGLE NHƯNG KHÔNG HIỆU QUẢ?
Quảng cáo hiển thị chập chờn không ổn định như lời hứa?
Không được hỗ trợ chạy những từ khóa quảng cáo hiệu quả?
Chi phí cao nhưng không có khách hàng đến với website?
Nhân viên chăm sóc quảng cáo kém?
HÃY CÙNG TÌM HIỂU GOOGLE TRƯỚC KHI BẠN CHẠY NHÉ
PHẦN 1: GIỚI THIỆU VỀ GOOGLE TÌM KIẾM? - CÔNG TY QUẢNG CÁO GOOGLE QUẬN 12
1. Quảng Cáo Google Tìm Kiếm Là Gì?
- Quảng cáo của bạn sẽ được hiển thị ở 4 vị trí đầu tiên và 3 vị trí cuối cùng ngẫu nhiên trên trang 1 tìm kiếm của Google.
- Bạn chỉ trả tiền khi có khách hàng nhấp vào để chuyển đến trang web của bạn.
- Google là trang web tìm kiếm thông tin được sử dụng nhiều nhất tính đến thời điểm hiện nay.
- Với vài từ khóa tìm kiếm, khách hàng có thể dễ dàng nhìn thấy và truy cập vào trang web của bạn.
- Với hàng triệu lượt truy cập mỗi ngày, thương hiệu của bạn sẽ nhanh chóng thu hút được sự chú ý và từ đó khách hàng sẽ cân nhắc và thực hiện hành động mua hàng từ website của bạn.
2. Hơn 90% Người Dùng Việt Nam Sử Dụng Google Là Công Cụ Tìm Kiếm.
- Theo thống kê, có đến 90% người dùng Việt Nam sử dụng Google là công cụ tìm kiếm thông tin đồng nghĩa với việc Google là nền tảng tìm kiếm thông tin được sử dụng nhiều nhất hiện nay.
- Google tìm kiếm có thể mang đến cho bạn 90% khách hàng chỉ với vài từ khóa liên quan và một cái click.
3. Hơn 70% Người Dùng Sử Dụng Công Cụ Tìm Kiếm Tìm Hiểu Sản Phẩm Trước Khi Đi Đến Quyết Định Mua Hàng.
- Trong 100 người sử dụng Google, có đến hơn 70 người sử dụng công cụ tìm kiếm trước khi quyết định mua sản phẩm.
- Google Tìm Kiếm mang đến một lượng lớn khách hàng tiềm năng để họ tìm hiểu thông tin và dẫn đến quyết định mua hàng của bạn.
4. Hiển thị thông điệp quảng cáo thông minh. Tiếp cận ngay thời điểm Khách hàng đang phát sinh nhu cầu mua hàng.
Bước 1: Khách hàng phát sinh nhu cầu.
Bước 2: Khách hàng chủ động tìm kiếm trên Google.
Bước 3: Website hoặc Fanpage doanh nghiệp của bạn xuất hiện trên trang 1 google.
Bước 4: Khách hàng hành động (Click).
Bước 5: Khách hàng tìm hiểu về sản phẩm, dịch vụ của bạn và so sánh với các đối thủ của bạn.
Bước 6: Khách hàng có thể đến cửa hàng hoặc liên hệ với bạn, bạn tư vấn và chốt đơn hàng.
5. Hình ảnh minh hoạ:
PHẦN 2: NGUYÊN NHÂN CHẠY QUẢNG CÁO GOOGLE KHÔNG HIỆU QUẢ? - CÔNG TY QUẢNG CÁO GOOGLE QUẬN 12
1. LÝ DO CHẠY QUẢNG CÁO GOOGLE KHÔNG ĐEM LẠI HIỆU QUẢ?
- Bạn thường thắc mắc ngân sách hàng tháng cho việc Quảng cáo Google (Google Adwords) của bạn không hề nhỏ nhưng hiệu quả thu về lại không tương xứng. Công Ty Hany sẽ đưa ra những lý do tại sao chiến dịch Quảng cáo Google của bạn không hiệu quả?
Thứ Nhất: Bạn Chọn Sai Từ Khóa Mục Tiêu:
- Việc lựa chọn từ khóa giúp website của bạn lựa chọn đúng nhóm khách hàng mục tiêu. Và tất nhiên, lựa chọn sai từ khóa khiến bạn bỏ lỡ đối tượng khách hàng tiềm năng mà mình đang cần khai thác.
- Khi khách hàng có nhu cầu làm tủ bếp họ sẽ có vô vàn từ khóa tra cứu như “thiết kế tủ bếp”, “công ty thiết kế tủ bếp chuyên nghiệp” , “thiết kế tủ bếp ở hồ chí minh”….Điều quan trọng là bạn cần nắm được xu hướng tra cứu từ khóa của khách hàng để nắm được từ khóa nào được nhiều người lựa chọn…
- Để làm được điều này cần có chiến lược nghiên cứu từ khóa phù hợp. Nhiều người chỉ cho rằng miễn sao có nhiều lượt truy cập trong 1 từ khóa nghĩa là quảng cáo đạt hiệu quả mà không biết rằng làm sao để chọn được từ khóa phù hợp mới là điều người làm Quảng cáo Google luôn hướng tới.
- Đó cũng là lý do vì sao nghiên cứu từ khóa luôn là điều quan trọng đầu tiên bạn nên nghĩ tới trước khi hoạch định 1 chiến dịch Quảng cáo Google Adwords.
Thứ Hai: Trang Web Không Thân Thiện Hướng Người Dùng:
- Nếu bạn đánh trúng nhóm khách hàng mục tiêu bằng việc lựa chọn đúng từ khóa, điều hướng khách hàng đến với website của bạn nhưng khi khách hàng ghé qua website của bạn, giao diện web của bạn khiến họ không hài lòng, website thiếu chuyên nghiệp, thông tin không đầy đủ hay việc liên hệ, đặt hàng gặp khó khăn thì khả năng mất đi lượng khách hàng này là điều dễ hiểu.
- Thu thút được khách hàng đã khó nhưng việc giữ chân họ ở lại còn khó khăn gấp bội. Điều cốt yếu là bạn nên xây dựng một chiến dịch hoàn hảo, tổng thể và đồng bộ cả về websie, nội dung website và từ khóa…sao cho đạt được sự hài lòng nhất từ phía khách hàng.
Thứ Ba: Sử Dụng Trang Đích Và Điểm Chất Lượng Của Trang Đích:
- Nếu biết đến Quảng cáo Google Adwords và vai trò của nó thì bạn chắc chắn không xa lạ gì với khái niệm trang đích và điểm chất lượng của trang đích.
- Trang đích và điểm chất lượng của trang đích là một yếu tố vô cùng quan trọng. Nó không những giúp từ khóa của bạn sẽ kích hoạt quảng cáo ở vị trí cao hơn và với giá mỗi nhấp chuột thấp hơn, làm cho chiến dịch quảng cáo gooogle adwords của bạn hiệu quả hơn và có thể bạn sẽ bán được nhiều hàng hơn.
- Điểm chất lượng cao có nghĩa là từ khóa và trang đích hoàn toàn có liên quan và hữu ích cho ai đó đang xem quảng cáo của bạn. Mặt khác điểm chất lượng thấp có nghĩa là quảng cáo, từ khóa và trang đích có thể không có liên quan và hữu ích cho những ai đang xem quảng cáo của bạn.
- Trang đích sẽ giúp khách hàng tìm thấy điều họ cần. Và mọi chương trình khuyến mãi, giảm giá liên quan đến sản phẩm nên hiển thị sao cho khách hàng dễ tiếp cận nhất thì khả năng đặt hàng là cực kỳ cao.
- Với những kinh nghiệm được đúc kết từ thực tế của chúng tôi trong bài viết này, Công Ty Hany hy vọng đem đến cho bạn những kiến thức sâu hơn về Quảng cáo Google, giúp cho việc kinh doanh của bạn đạt hiệu quả. Bất kỳ khi nào có nhu cầu Quảng cáo Google, dịch vụ hosting, tên miền…hãy liên hệ ngay với chúng tôi để có được chất lượng phục vụ tốt nhất tại website Hany.vn
PHẦN 3: BẢNG GIÁ CÁC LOẠI CỦA GOOGLE TÌM KIẾM - CÔNG TY QUẢNG CÁO GOOGLE QUẬN 12
1. Bảng Giá Google Tìm Kiếm Tính Theo Ngân Sách: Bạn Sẽ Trả Phí Cho Công Ty Bao Gồm: (Phí Thiết Lập + Phí Dịch Vụ)
*Cách Thức Hoạt Động:
*Chỉ Mất Phí Khi Khách Hàng Click Vào Quảng Cáo: Công Ty Hany sẽ cài đặt chiến dịch, thiết kế banner, chạy quảng cáo, tối ưu chi phí. Bạn chỉ thanh toán khi ai đó nhấp vào quảng cáo của bạn hoặc gọi cho bạn. Nói cách khác là khi quảng cáo của bạn đang hoạt động. Bạn muốn Top Vip hoặc Top Thường chúng tôi sẽ hỗ trợ quảng cáo bạn với chi phí thấp nhất so với đối thủ của bạn.
*Bắt Đầu Với Bất Kỳ Ngân Sách Nào: Số tiền đầu tư tùy thuộc vào bạn. Chỉ cần bắt đầu với ngân sách hàng ngày bạn hài lòng, sau đó điều chỉnh khi bạn sử dụng sau này. Chúng tôi sẽ chỉ thu phí dịch vụ và phí thiết lập chiến dịch cho chi phí quảng cáo của bạn, bạn hoàn toàn không phải làm gì cả.
*Triển Khai Và Quản Lý Minh Bạch: Mọi chi phí quảng đều được Hany.vn cập nhật đầy đủ qua báo cáo hàng ngày, báo cáo phân tích định kỳ hàng tuần để khách hàng nắm được tình hình quảng cáo của doanh nghiệp. Chúng tôi sẽ cài ứng dụng theo dõi chiến dịch cho bạn để bạn có thể xem quảng cáo mọi lúc mọi nơi khi mà bạn có nhu cầu.
*Tiết Kiệm 50% Thời Gian: Đội ngũ chuyên nghiệp quản lý tài khoản quảng cáo của Hany.vn với nhiều năm kinh nghiệm sẽ hỗ trợ bạn cài đặt, triển khai và cấu trúc hóa tài khoản quảng cáo theo đúng tiêu chuẩn của Google.
*Bạn Luôn Nắm Quyền Kiểm Soát: Có hợp đồng công ty để đảm bảo tính chuyên nghiệp. Hợp đồng được giữ bảo mật, chúng tôi sẽ không tiết lộ thông tin quảng cáo của bạn cho đối thủ. Đó là cam kết của chúng tôi khi bạn làm việc với Hany.vn.
*Tùy Chọn Thanh Toán Đơn Giản: Bạn có thể thanh toán thành nhiều đợt để cân đối ngân sách phù hợp với khả năng của bạn.
*Đặt Ngân Sách Linh Hoạt: Dễ dàng đặt số tiền bạn sẵn sàng trả mỗi lần có ai đó nhấp vào quảng cáo của mình. Và sau đó, bạn có thể thay đổi bất kỳ lúc nào.
*Báo Cáo Cập Nhật Tới Từng Giây: Bất kể đó là lượt truy cập trang web, lượt đến cửa hàng, bán hàng trực tuyến, yêu cầu điện thoại hay đăng ký bản tin, công cụ theo dõi luôn hiển thị cho bạn những gì Google AdWords đang phân phối.
*Thông Tin Cần Chạy Quảng Cáo Google:
1. Link Website Hoặc Fanpage: Khách Hàng Cung Cấp. (Ví dụ: Hany.vn)
2. Từ Khoá Cần Chạy: Khách Hàng Cung Cấp. (Ví dụ: Thiết kế nội thất)
3. Khu Vực Cần Chạy: Khách Hàng Cung Cấp. (Ví dụ: Hồ Chí Minh)
4. Khung Giờ Cần Chạy: Khách Hàng Cung Cấp. (Ví dụ: Từ 8h-17h)
5. Vị Trí: Ngẫu Nhiên Trang 1 Google. 7 Vị Trí Ngẫu Nhiên Trên Trang 1 Google.
6. Độ Tuổi: Khách Hàng Cung Cấp. (Ví dụ Từ 35 Tuổi Đến 45 Tuổi)
7. Gới Tính: Khách Hàng Cung Cấp, (Ví dụ: Nam Hoặc Nữ)
8. Thiết Bị: Khách Hàng Cung Cấp, (Ví dụ: Điện Thoại, Lap Top, Máy Tính Bảng)
*Ghi Chú:
1. Bảng Giá Trên Chưa Bao Gồm 10% VAT Của Phí Dịch Vụ Và Phí Thiết Lập.
2. Ngân Sách Nạp Vào Google Công Ty Hany Không Có Xuất Hoá Đơn 10% VAT Cho Khách Hàng Vì Đã Nộp Trực Tiếp Cho Google.
3. Bảng Giá Trên Là Bảng Giá Tham Khảo. Vui Lòng Liên Hệ Với Chúng Tôi Để Có Giá Chính Xác.
Bạn đã sẵn sàng để bùng nổ bán hàng?
Nhanh tay đăng ký Quảng Cáo tại Công ty Hany
Chúng tôi sẽ giúp bạn BÙNG NỔ...
Hoặc để lại yêu cầu chúng tôi sẽ gọi lại cho bạn
2. Bảng Giá Google Tìm Kiếm Tính Theo Click: Bạn Sẽ Được Miễn Phí, Phí Dịch Vụ Của Công Ty Bao Gồm: (Phí Thiết Lập + Phí Dịch Vụ) - Công Ty Quảng Cáo Google Quận 12
*Thông Tin Cần Chạy Quảng Cáo Google:
1. Link Website Hoặc Fanpage: Khách Hàng Cung Cấp. (Ví dụ: Hany.vn)
2. Từ Khoá Cần Chạy: Khách Hàng Cung Cấp. (Ví dụ: Thiết kế nội thất)
3. Khu Vực Cần Chạy: Khách Hàng Cung Cấp. (Ví dụ: Hồ Chí Minh)
4. Khung Giờ Cần Chạy: Khách Hàng Cung Cấp. (Ví dụ: Từ 8h-17h)
5. Vị Trí: Ngẫu Nhiên Trang 1 Google. 7 Vị Trí Ngẫu Nhiên Trên Trang 1 Google.
6. Độ Tuổi: Khách Hàng Cung Cấp. (Ví dụ Từ 35 Tuổi Đến 45 Tuổi)
7. Gới Tính: Khách Hàng Cung Cấp, (Ví dụ: Nam Hoặc Nữ)
8. Thiết Bị: Khách Hàng Cung Cấp, (Ví dụ: Điện Thoại, Lap Top, Máy Tính Bảng)
*Ghi Chú:
1. Bảng Giá Trên Chưa Bao Gồm Thuế 10% VAT.
2. Bảng Giá Trên Đã Bao Gồm Phí Thiết Lập Và Phí Dịch Vụ.
3. Bảng Giá Trên Là Giá Trọn Gói Không Phát Sinh Thêm Bất Kỳ Chi Phí Nào.
4. Bảng Giá Trên Là Bảng Giá Tham Khảo. Vui Lòng Liên Hệ Với Chúng Tôi Để Có Giá Chính Xác.
Bạn đã sẵn sàng để bùng nổ bán hàng?
Nhanh tay đăng ký Quảng Cáo tại Công ty Hany
Chúng tôi sẽ giúp bạn BÙNG NỔ...
Hoặc để lại yêu cầu chúng tôi sẽ gọi lại cho bạn
3. Bảng Giá Google Tìm Kiếm Trọn Gói: Bạn Sẽ Được Miễn Phí, Phí Dịch Vụ Của Công Ty Bao Gồm: (Phí Thiết Lập + Phí Dịch Vụ) - Công Ty Quảng Cáo Google Quận 12
*Thông Tin Cần Chạy Quảng Cáo Google:
1. Link Website Hoặc Fanpage: Khách Hàng Cung Cấp. (Ví dụ: Hany.vn)
2. Từ Khoá Cần Chạy: Khách Hàng Cung Cấp. (Ví dụ: Thiết kế nội thất)
3. Khu Vực Cần Chạy: Khách Hàng Cung Cấp. (Ví dụ: Hồ Chí Minh)
4. Khung Giờ Cần Chạy: Khách Hàng Cung Cấp. (Ví dụ: Từ 8h-17h)
5. Vị Trí: Ngẫu Nhiên Trang 1 Google. 7 Vị Trí Ngẫu Nhiên Trên Trang 1 Google.
6. Độ Tuổi: Khách Hàng Cung Cấp. (Ví dụ Từ 35 Tuổi Đến 45 Tuổi)
7. Gới Tính: Khách Hàng Cung Cấp, (Ví dụ: Nam Hoặc Nữ)
8. Thiết Bị: Khách Hàng Cung Cấp, (Ví dụ: Điện Thoại, Lap Top, Máy Tính Bảng)
*Ghi Chú:
1. Bảng Giá Trên Chưa Bao Gồm Thuế 10% VAT.
2. Bảng Giá Trên Đã Bao Gồm Phí Thiết Lập Và Phí Dịch Vụ.
3. Bảng Giá Trên Là Giá Trọn Gói Không Phát Sinh Thêm Bất Kỳ Chi Phí Nào.
4. Bảng Giá Trên Là Bảng Giá Tham Khảo. Vui Lòng Liên Hệ Với Chúng Tôi Để Có Giá Chính Xác.
Bạn đã sẵn sàng để bùng nổ bán hàng?
Nhanh tay đăng ký Quảng Cáo tại Công ty Hany
Chúng tôi sẽ giúp bạn BÙNG NỔ...
Hoặc để lại yêu cầu chúng tôi sẽ gọi lại cho bạn
PHẦN 4: BẢNG GIÁ CỦA GOOGLE BANNER - CÔNG TY QUẢNG CÁO GOOGLE QUẬN 12
1. Mạng hiển thị của Google (Google Banner):
- Là một tập hợp các trang web đối tác, website cụ thể của Google (Bao gồm các dịch vụ Google Finance, Gmail, Blogger và YouTube, Google AdWords). Mạng này cũng bao gồm các trang web và ứng dụng trên điện thoại di động. Hiện tại có 7 trong tổng số 10 websites có lượng truy cập lớn nhất tại Việt Nam đều là đối tác của mạng hiển thị Google.
- Mạng hiển thị Google có hơn 1 triệu trang web, video và ứng dụng nơi quảng cáo của bạn có thể xuất hiện. Trang web trong mạng này đã hợp tác với Google để hiển thị quảng cáo AdWords có liên quan.
+ Mạng hiển thị (trước đây có tên là Mạng nội dung) là một phần của Mạng Google, tên của chúng tôi cho tất cả các trang web nơi quảng cáo AdWords có thể xuất hiện bao gồm cả kết quả Tìm kiếm của Google và các phần khác của Mạng tìm kiếm.
+ Quảng cáo của bạn có thể được tự động đối sánh với các trang web và vị trí khác như ứng dụng trên điện thoại di động, khi các từ khóa của bạn có liên quan đến nội dung của trang web. Khi nói đến nơi bạn muốn quảng cáo của mình hiển thị, bạn cũng có thể chọn nhắm mục tiêu các trang web cụ thể, trang về chủ đề, nhóm nhân khẩu học cụ thể, v.v…
2. Dễ Dàng Tiếp Cận Khách Hàng Mới:
- Dịch vụ quảng cáo mạng hiển thị Google có thể tác động sự chú ý của người nào đó ở các điểm khác nhau trong quy trình mua và làm nảy sinh nhu cầu mua của họ. Ví dụ: nếu bạn chạy quảng cáo về cửa hàng cung cấp tranh ảnh, bạn có thể thu hút sự chú ý của một khách hàng ngay cả khi họ không tìm kiếm từ khóa về tranh ảnh trên Google. Quảng cáo của bạn xuất hiện trên báo điện tử tuoitre.vn, dantri.com.vn, tienphong.vn, vietnamnet.vn (đối tác liên kết của google) khi khách hàng đọc các tin tức về pháp luật, họ chợt nhận ra là họ cũng cần có vài cái khung ảnh cho gia đình và click vào quảng cáo của bạn, rồi tiến hành mua.
3. Chọn Nơi Quảng Cáo Của Bạn Xuất Hiện:
- Trong Mạng hiển thị Google, bạn có thể chọn cụ thể hơn nơi bạn muốn quảng cáo của mình xuất hiện - bạn có thể chọn các loại trang hoặc các trang web cụ thể cho quảng cáo, cũng như đối tượng để hiển thị quảng cáo của mình. Ví dụ bạn kinh doanh mặt hàng điện tử nên chỉ muốn quảng cáo hiển thị trên các trang web về điện tử, khách hàng có thể chọn các danh sách website phù hợp với mặt hàng này để hiển thị quảng cáo.
4. Đa Dạng Trong Các Mẫu Quảng Cáo Trực Tuyến:
- Định dạng văn bản, hình ảnh, video hoặc đa phương tiện có thể xuất hiện trên Mạng hiển thị của Google, vì vậy dịch vụ quảng cáo này rất dễ thu hút và hấp dẫn các đối tượng khách hàng mục tiêu.
- Từ hàng triệu trang web đối tác, trang tin tức và blog đến các trang web của Google, kể cả Gmail và YouTube, Mạng hiển thị có thể giúp bạn hiển thị thông điệp quảng cáo của mình đến nhiều khách hàng hơn.
- Mạng hiển thị tiếp cận 83% số lượng người dùng Internet trên khắp thế giới (nguồn: DoubleClick Ad Planner), với 30 ngôn ngữ tại hơn 100 quốc gia. Để giúp đảm bảo quảng cáo của bạn xuất hiện trên các trang web và sản phẩm chất lượng cao, tất cả các trang web và sản phẩm trong Mạng hiển thị đều được Google xem xét và theo dõi.
5. Thiết Lập Ngân Sách Quảng Cáo Mạng Hiển Thị Google:
- Dịch vụ quảng cáo mạng hiển thị Google của Đối tác Google không có yêu cầu và cam kết về ngân sách tối thiểu. Tuy nhiên bạn nên thực hiện hình thức quảng cáo này sau khi đã thực hiện quảng cáo Google Adwords một thời gian, bởi vì quảng cáo Google Adwords hướng trực tiếp đến khách hàng tiềm năng có nhu cầu. Khi khai thác hết nhóm khách hàng có nhu cầu thực sự là lúc bạn cân nghĩ đến tiếp tục khai thác ở các khách hàng có nhu cầu tiềm ẩn, chưa thể hiện rõ. Quảng cáo mạng hiển thị Google rất hiệu quả trong việc làm nẩy sinh nhu cầu của khách hàng tiềm năng về sản phẩm dịch vụ của bạn.
6. Đo Lường Hiệu Quả Quảng Cáo Trên Mạng Hiển Thị Của Google:
- Để đảm bảo bạn đang đạt được các mục tiêu doanh nghiệp của mình với mạng hiển thị Google (Display Network), SEM cung cấp cho bạn các báo cáo chi tiết và chính xác trên mạng hiển thị Google mà quảng cáo của bạn chạy, và thậm chí cung cấp tài khoản quản trị cho bạn. Bằng cách phân đoạn hiệu suất quảng cáo của bạn theo mạng và bằng cách theo dõi hiệu suất quảng cáo trên các vị trí riêng lẻ trong mạng hiển thị Google, bạn có thể xem thời gian và địa điểm quảng cáo hoạt động tốt nhất. Từ các kết quả báo cáo này, bạn có thể điều chỉnh chiến lược nhắm mục tiêu để nhận được nhiều giá trị nhất cho đồng tiền chi tiêu của mình.
7. Ưu Điểm Của Quảng Cáo Google Banner:
- Tiếp cận khách hàng truyền tải thông điệp cực nhanh.
- Quảng cáo của bạn sẽ xuất hiện trên hàng ngàn, hàng triệu trang báo khác nhau.
- Thời gian setup quảng cáo cực nhanh, chỉ sau 30 phút banner quảng cáo của bạn đã được kích hoạt.
- Chủ động chọn đối tượng: Chủ đề, Vị Trí Đặt, Từ khóa, Nhân Khẩu Học, Sở Thích hoặc có thể kết hợp các cách target lại với nhau.
- Đơn giản dễ làm chỉ cần hợp tác với google không cần làm việc với các trang báo.
- Chủ động thay đổi thông điệp quảng cáo không mất nhiều thời gian.
- Chi phí quảng cáo cực rẻ và chỉ tính khi người dùng click vào quảng cáo.
8. Nhược Điểm Của Quảng Cáo Google Banner:
- Quảng cáo của bạn không được xuất hiện liên tục ở một vị trí trên trang web/ trang báo mà sẽ xuất hiện random, tức là lúc xuất hiện quảng cáo của bạn lúc xuất hiện quảng cáo của người khác.
- Tuy nhiên nhược điểm này đã được google tính toán và khắc phục bằng cách tính tiền quảng cáo theo Click (CPC), nếu quảng cáo không xuất hiện hoặc người dùng không click vô quảng cáo thì bạn không phải trả phí.
9. Để Khắc Phục Điểm Yếu Này Bạn Có Thể Kết Hợp Với Hình Thức Quảng Cáo Remarketing.
- Những người đã nhấp vào quảng cáo của bạn sẽ được bám theo lại dù cho khách hàng đó có mua hàng hay không. Tạo kích thích khách hàng quay trở lại website của bạn và mua sản phẩm của bạn.
10. Điều Kiện Cần Để Quảng Cáo Google Display:
- Bạn cần phải có một website.
- Bạn cần thiết kế bộ banner để quảng cáo. Bộ banner khoản 20 banner với các kích thước khác nhau để xuất hiện trên các trang báo khác nhau trên cả máy tính, di động và máy tính bảng. Banner này thông thường có 2 loại:
- Banner HTML5 của google: Miễn Phí
- Banner thiết kế theo yêu cầu: Phí 3 Triệu (nếu bạn tự thiết kế banner thì không mất phí này)
11. Nhắm Chọn Targer Đối Tượng Để Quảng Cáo. Có Các Loại Target Đối Tượng Chính Sau:
- Target theo CHỦ ĐỀ: Bạn chọn một chủ để mong muốn để banner xuất hiện. Ví dụ bạn chọn chủ để là "thể thao" thì khi người dùng vô các trang web/trang báo mà có chủ để là "thể thao" thì banner của bạn sẽ xuất hiện còn nếu họ xem ở chủ đề khác thì banner sẽ không xuất hiện
- Target theo TỪ KHÓA: Có nghĩa là không cần biết người dùng đang ở trang web nào chỉ cần trong nội dung họ đọc có từ khóa bạn nhắm đến là banner quảng cáo sẽ xuất hiện. Ví dụ từ khóa "du lịch"
- Target theo VỊ TRÍ ĐẶT: Bạn không muốn banner của bạn xuất hiện trên những trang báo mà bạn không thích vậy bạn hãy chọn ra danh sách cách trang web mà bạn muốn để thực hiện target theo vị trí đặt. Khi đó banner của bạn sẽ chỉ xuất hiện trong phạm vi các trang web mà bạn đã chọn mà thôi.
- Target theo NHÂN KHẨU HỌC: Bạn có thể chọn người dùng là nam hay nữ, tuổi từ bao nhiêu đến bao nhiêu,.. Nhưng thông thường cách này không máy hiệu quả do nếu người dùng không đăng nhập gmail thì google không thể biết được, từ đó dẫn đến target sót khách hàng.
- Target theo KHU VỰC: Bạn chỉ muốn banner của bạn xuất hiện khi người dùng đang ở HCM, HN hay một khu vực nào đó bạn muốn mà thôi
- Kết hợp các cách target lại với nhau: Để quảng cáo hiệu quả hơn bạn có thể kết hợp các cách target lại với nhau như Chủ Đề kết hợp với Vị Trí Đặt,....
*Ghi Chú:
1. Bảng Giá Trên Chưa Bao Gồm Thuế 10% VAT.
2. Bảng Giá Trên Đã Bao Gồm Phí Thiết Lập Và Phí Dịch Vụ.
3. Bảng Giá Trên Là Giá Trọn Gói Không Phát Sinh Thêm Bất Kỳ Chi Phí Nào.
4. Bảng Giá Trên Là Bảng Giá Tham Khảo. Vui Lòng Liên Hệ Với Chúng Tôi Để Có Giá Chính Xác.
Bạn đã sẵn sàng để bùng nổ bán hàng?
Nhanh tay đăng ký Quảng Cáo tại Công ty Hany
Chúng tôi sẽ giúp bạn BÙNG NỔ...
Hoặc để lại yêu cầu chúng tôi sẽ gọi lại cho bạn
PHẦN 5: BẢNG GIÁ CỦA GOOGLE REMARKETING - CÔNG TY QUẢNG CÁO GOOGLE QUẬN 12
1. Remarketing là gì?
- Remarketing (tiếp thị lại) là một phương thức quảng cáo mới được hiển thị cho những người truy cập vào trang web của bạn nhưng không hoàn tất các thao tác mà bạn mong muốn.
2. Remarketing hoạt động thế nào?
- Với các Digital Marketers công cụ quảng cáo Remarketing không thể thiếu trong hầu hết các chiến dịch. Giúp lan rộng thông điệp, đẩy mạnh mức độ nhận diện thương hiệu, tiếp cận nhóm khách hàng tiềm năng thêm một lần nữa, khuyến khích họ quay lại website của bạn và tiến hành mua hàng.
- Nguyên lý hoạt động của tiếp thị lại đó là, một đoạn mã (code đối với Remarketing Google và Pixel với Facebook Retargeting trong quảng cáo trên facebook) sẽ được thêm vào Landing Page hoặc website mà doanh nghiệp muốn tiếp thị lại. Mỗi khi người dùng vào website đã được gắn mã, hệ thống sẽ tự động lưu lại thông tin và thêm cookie vào danh sách Tiếp thị lại. Những người này sẽ trở thành nhóm khách hàng tiềm năng trong chiến dịch marketing nhắm trực tiếp vào họ.
3. Tại sao cần quan tâm tới Remarketing? Cơ hội thứ hai để tạo ra chuyển đổi?
- Điểm khác biệt của Remarketing là chỉ nhắm tới những người dùng đã từng truy cập tới website hoặc landing page của bạn, điều này có nghĩa là họ đã từng quan tâm tới sản phẩm dịch vụ của bạn (dù chỉ là vô tình). Do vậy cơ hội để nhóm khách hàng tiềm năng này thực hiện hành vi chuyển đổi cuối cùng (mua hàng, đăng ký…) khi quay lại website một lần nữa sẽ là lớn hơn.
- Ví dụ: trong một chiến dịch quảng cáo google Adwords, đối với các từ khóa có mức độ cạnh tranh cao, bạn sẽ phải bỏ ra rất nhiều tiền cho một lần click vào quảng cáo của người dùng và cũng chỉ có được một cơ hội duy nhất để tạo ra chuyển đổi từ người dùng đó. Nhưng khi sử dụng công cụ tiếp thị lại, doanh nghiệp có thể tiếp cận những người dùng tiềm năng đã quan tâm tới sản phẩm dịch vụ với một mức chi phí hợp lý hơn rất nhiều.
4. Tạo ra tài sản giá trị từ dữ liệu khách hàng:
- Sẽ không quá khi nói rằng, tiếp thị lại chính là sự bổ sung hoàn hảo cho công cụ SEM và SEO. Nếu website của bạn có lượng truy cập tốt nhờ kết quả SEO và SEM, bạn nên đưa lượng người dùng này vào danh sách quảng cáo tiếp thị lại. Điều này đặc biệt hữu dụng nếu phần lớn lượng truy cập của bạn là những người dùng chỉ ghé thăm website một lần và không trở lại.
- Tương tự như vậy, bất kỳ chiến dich nào bạn đang thực hiện cũng giúp xây dựng nhóm khách hàng mục tiêu riêng biệt cho chiến dịch đó, việc thêm đoạn mã Remarketing vào Landing page rõ ràng là điều cần làm. Bằng cách này, bạn sẽ có được những dữ liệu quý giá về khách hàng (ví dụ như một list email), qua đó tăng khả năng tiếp cận và tiếp thị đến trong dài hạn kể cả khi chiến dịch đã kết thúc.
5. Tạo niềm tin về sự lớn mạnh:
- Việc khách hàng liên tục nhìn thấy một mẫu quảng cáo sản phẩm/dịch vụ của doanh nghiệp bạn ở khắp mọi nơi có thể khiến họ tin rằng doanh nghiệp đã phải chi rất nhiều tiền cho chiến dịch quảng cáo nêm mới có thể xuất hiện ở mọi trang web họ ghé thăm. Đây chính là chiến thuật thông minh để gây dựng niềm tin và tăng mức độ nhận diện thương hiệu với khách hàng.
- Rõ ràng không chỉ đơn giản đóng vai trò thúc đẩy chuyển đổi hay hiệu suất, tiếp thị lại còn giúp khách hàng nhận thức thương hiệu của doanh nghiệp từ trong tiềm thức, dù điều này đôi khi không mang lại hiệu quả ngay lập tức cho những mục tiêu chuyển đổi ngắn hạn.
*Hiệu suất chiến dịch nổi trội:
- Như đã đề cập ở trên, một chiến dịch quảng cáo tiếp thị lại chỉ nhắm tới một nhóm khách hàng riêng biệt để hiển thị những mẫu quảng cáo phù hợp rành riêng cho họ. Điều này giúp tối ưu hóa hiệu quả và chi phí do không phải nhắm chọn quá rộng hay hiển thị quảng cáo không phù hợp với người dùng. Theo đánh giá của các chuyên gia, hình thức quảng cáo tiếp thị lại là công cụ quảng cáo hiển thị đem lại hiệu suất đầu tư cao nhất (ROI), tuy vậy mỗi mô hình kinh doanh cần được áp dụng đúng cách và linh hoạt.
- Ngoài ra, sẽ không ngạc nhiên nếu thấy CTR của quảng cáo tiếp thị lại cao hơn các công cụ quảng cáo hiển thị khác, khoảng từ 0.30 – 0.95% – gấp 3-10 lần CTR trung bình và có thể cao hơn nữa. Trong thế giới của quảng cáo hiển thị nơi mà bạn phải chi trả cho tần suất xuất hiện quảng cáo, tỷ lệ CTR cao sẽ đem lại sự khác biệt đáng kể.
6. Bán thêm & bán chéo:
- Bằng cách đặt đoạn code Remarketing tại hành vi chuyển đổi trên website hoặc trang “Thank you” (Trang cám ơn khi người dùng đăng ký hoặc mua hàng), bạn sẽ có một danh sách các khách hàng đã thực hiện hành vi chuyển đổi.. Nếu tiếp tục đưa ra một lời đề nghị hấp dẫn sau khi họ mua hàng, bạn sẽ có cơ hội bán sản phẩm này trong những lần tiếp theo.
- Ngoài ra, bạn cũng có thể quảng cáo các mẫu sản phẩm phù hợp khác cho các khách hàng này dựa trên lịch sử mua hàng của họ. Ví dụ khách hàng của bạn đặt mua một chiếc iphone 6s, rõ ràng họ sẽ quan tâm đến các sản phẩm phụ kiện đi kèm như ốp lưng, dán màn hình… Bằng cách hiển thị mẫu quảng cáo về các phụ kiện này, bạn sẽ có cơ hội rất lớn để bán thêm các sản phẩm khác cho cùng một cách hàng.
- Người ta thường nói bạn chỉ có thể gây ấn tượng trong lần gặp đầu tiên và sẽ không có cơ hội thứ hai. Nhưng với quảng cáo tiếp thị lại, bạn không chỉ cơ hội thứ hai mà còn có cơ hội thứ ba, thứ tư và nhiều hơn thế nữa. Rõ ràng trong một môi trường cạnh tranh khốc liệt như digital marketing, bạn cần phải tận dụng mọi lợi thế và tối ưu giá trị của từng khách hàng mà bạn tiếp cận được. Hãy là một người làm chiến lược marketing online thông minh, nhạy bén theo cách của riêng bạn.
7. Quy Trình Triển Khai Quảng Cáo:
*Bước 1:
- Tiếp nhận thông tin: Khách hàng và Công Ty Hany cùng trao đổi và tiếp nhận các thông tin cơ bản.
*Bước 2:
- Đề xuất giải pháp: Công Ty Hany đề xuất các giải pháp quảng cáo phù hợp ngân sách và nhu cầu.
*Bước 3:
- Lên kế hoạch cụ thể: Sau khi duyệt, Công Ty Hany đề ra chi tiết từng công việc rành mạch với khách hàng.
*Bước 4:
- Triển khai quảng cáo: Công Ty Hany tiến hành thực thi kĩ thuật, báo cáo & cập nhật với khách hàng mỗi ngày.
*Bước 5:
- Đo lường và tối ưu: Công Ty Hany Đo lường hiệu quả quảng cáo của khách hàng và tối ưu chuyển đổi cao nhất.
*Ghi Chú:
1. Bảng Giá Trên Chưa Bao Gồm Thuế 10% VAT.
2. Bảng Giá Trên Đã Bao Gồm Phí Thiết Lập Và Phí Dịch Vụ.
3. Bảng Giá Trên Là Giá Trọn Gói Không Phát Sinh Thêm Bất Kỳ Chi Phí Nào.
4. Bảng Giá Trên Là Bảng Giá Tham Khảo. Vui Lòng Liên Hệ Với Chúng Tôi Để Có Giá Chính Xác.
Bạn đã sẵn sàng để bùng nổ bán hàng?
Nhanh tay đăng ký Quảng Cáo tại Công ty Hany
Chúng tôi sẽ giúp bạn BÙNG NỔ...
Hoặc để lại yêu cầu chúng tôi sẽ gọi lại cho bạn
Theo Dõi Công Ty Hany Tại Các Kênh Sau Để Nhận Ưu Đãi:
1.Zalo Official: zalo.me/4042809862025508961
2.Fanpage: https://www.facebook.com/quangcaohany
3.Youtube: https://www.youtube.com/channel/UCv1aKBNvj8lpfCj2ow-v4ww
CÙNG HỢP TÁC - CÙNG PHÁT TRIỂN
ĐƠN VỊ QUẢNG CÁO ONLINE HÀNG ĐẦU
(Cung Cấp Giải Pháp Quảng Cáo Online Hàng Đầu)
CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI DỊCH VỤ HANY - HANY ADS - MARKETING ONLINE
Trụ Sở: 10/14 Đông Hưng Thuận 15, KP 2, P. ĐHT, Q.12, TPHCM
Mã Số Thuế: 0313.900.337
Tư Vấn Báo Giá: 0909.05.7172 (24/7) (Mr Trí)
Hỗ Trợ Khách Hàng: 0868.246.399 (24/7)
Website: www.hany.vn
Các Bộ Phận Quản Lý
Phòng Kỹ Thuật: kythuat.hany@gmail.com - 0868.246.399
Phòng Nhân Sự: tuyendung.hany@gmail.com - 03.5453.4053
Phòng Kế Toán: ketoan.hany@gmail.com - 03.5453.4053
Phòng Kinh Doanh: baogia.hany@gmail.com - 0909.05.7172
Bộ Phận Văn Phòng: hanyvietnam@gmail.com - 0868.246.399
Hỗ Trợ Tư Vấn: 0909.05.71.72 (24/7)
Hỗ Trợ Khách Hàng: 0868.246.399 (24/7)
Qúy doanh nghiệp có nhu cầu quảng cáo sản phẩm, dịch vụ, thương hiệu...
Vui lòng liên hệ công ty để được tư vấn.
TRÂN TRỌNG CẢM ƠN!