Chi tiết Bài viết

Chính Sách Đổi Trả

Nhằm tạo sự khác biệt về quyền lợi cho khách hàng khi sử dụng dịch vụ tại hany.vn , chúng tôi áp dụng chính sách hỗ trợ đổi, trả hàng như sau:

I. Khách hàng được đổi sản phẩm mới cùng loại hoặc trả lại nếu sản phẩm gặp sự cố kỹ thuật không thể khắc phục được hoặc do chúng tôi thực kiện không đúng với gói sản phẩm dịch vụ mà quý khách đặt mua.

II. Sản phẩm chỉ được đổi sau khi có xác nhận của bộ phận kỹ thuật và tuân thủ theo các điều kiện sau đây:

 

1. Điều kiện về thời gian.

Kể từ ngày triển khai (được ghi trên hóa đơn) đến thời điểm có yêu cầu đổi, trả hàng không vượt quá: 07 ngày

 

2. Điều kiện về sản phẩm dịch vụ.

  • Sản phẩm và dịch vụ sử dụng không vi phạm chính sách google...
  • Tài khoản sử dụng là tài khoản sạch không bị khóa bởi google.

Trường hợp không đủ các điều kiện trên thì quyền quyết định đổi, trả hàng thuộc về hany.vn

Các chi phí: cài đặt, tháo gỡ...(các chi phí phát sinh) khách hàng phải chịu chi phí theo quy định của Công ty (nếu có).

Nếu là do lỗi kỷ thuật phí vận chuyển sẽ được cty hỗ trợ.

 

3. Liên hệ giải quyết khiếu nại, hoàn trả hàng, bảo hành...

Hotline: 0868.246.399

Email: hanyvietnam@gmail.com

Khởi tạo ngay chiến dịch Marketing dành cho doanh nghiệp bạn
Chat hỗ trợ
Chat ngay